Chuyện lạ hôm nay: Cô bé tự rạch khắp cơ thể và nỗi đau phía sau

Chuyện lạ hôm nay: Cô bé tự rạch khắp cơ thể và nỗi đau phía sau

Không thể làm hại cha mình, cô bé đáng thương tự làm hại chính bản thân bằng cách tự rạch khắp cơ thể.

Micaela là một cô bé người Argentina có tính cách hướng nội, cực kỳ nhút nhát, bình thường rất ít giao lưu với người lạ. Sau đó, người nhà phát hiện, Micaela xuất hiện khuynh hướng tự làm tổn hại chính bản thân mình bằng cách tự rạch khắp cơ thể. Thậm chí, cô bé còn có ý muốn tự sát.
Mẹ của Micaela động viên con gái tâm sự nhưng cô bé luôn im lặng để đáp trả. Trong mắt người khác, Micaela trở thành một cô gái "có vấn đề".
Chuyen la hom nay: Co be tu rach khap co the va noi dau phia sau
 Cô bé Micaela lúc nhỏ.
Những tưởng mọi việc sẽ chìm xuống theo sự im lặng tuyệt đối của cô bé. Rất may, Micaela một giáo viên cực kỳ tâm huyết. Nhận thấy học sinh có dấu hiệu lạ, giáo viên này ân cần chăm sóc, động viên cô bé. Cuối cùng, đã điều tra được chân tướng sự việc khiến nhiều người khiếp hãi. Hóa ra, từ khi còn bé, Micaela đã bị cha ruột xâm hại. Liên tục trong suốt 12 năm qua, không ai phát hiện ra bí mật này. Cha không cho phép Micaela được nói, cô bé đáng thương cũng rất sợ hãi và xấu hổ, một mực chịu đựng sự đau đớn, tủi nhục trong im lặng.
Gặp phải loại chuyện bị xâm hại từ nhỏ kinh khủng này, tính cách, hành vi của Micaela khó tránh khỏi việc thay đổi hoàn toàn. Đáng trách là người thân không hề chú ý, cũng không thể giúp đỡ được em. 
Chuyen la hom nay: Co be tu rach khap co the va noi dau phia sau-Hinh-2
Cô bé có nhiều biểu hiện lạ lùng nhưng người nhà đều không quan tâm. 
Mời quý vị độc giả xem video: Các vấn đề cha mẹ cần lưu ý về xâm hại tình dục trẻ em (Nguồn video: H1)
Micaela không có khả năng phản kháng, chỉ có thể tự làm hại chính bản thân mình. Cô bé thường xuyên lấy dao rạch vào cơ thể, trên cơ thể có rất nhiều vết cắt, nông sâu khác nhau. Còn có những lời nói cô bé tự khắc lên chính da thịt.
Micaela nói: "Cháu tự rạch lên cơ thể mình, trong lúc đó, cháu hét to trong tâm trí rằng: "Tôi hận ông!", "Tôi ghét cha mình!". Ông ấy đã hủy hoại chính con gái ruột của mình, cháu không thể làm ông ấy bị thương, cháu chỉ có thể làm tổn thương chính mình. 
Chuyen la hom nay: Co be tu rach khap co the va noi dau phia sau-Hinh-3
Cô bé tự rạch lên cơ thể mình để giải tỏa nỗi đau trong tâm hồn. 
Nhờ vị giáo viên luôn bên cạnh trấn an và bảo vệ, động viên, cô bé Micaela cuối cùng cũng có được sự can đảm, tự mình nói ra chuyện bí mật. Cô bé cũng tự mở một trang có tên "For a Childhood Without Pain" - "Cho một tuổi thơ không có nỗi đau", để chia xẻ hành trình bi thương tìm lại bản thân của mình. 
Từ khoảng 4 tuổi, người cha đã bắt đầu xâm hại Micaela. Micaela khi đó thực sự ngây thơ, vô tội. Cha có một con tinh tinh đồ chơi, Micaela có một con gấu nhỏ. Người cha luôn nói hai món đồ chơi đó là tình nhân của nhau, muốn dạy Micaela làm thế nào để chơi.
Chuyen la hom nay: Co be tu rach khap co the va noi dau phia sau-Hinh-4
 Micaela và cha mình.
Vẫn biết rằng khiến Micaela nhớ lại hồi ức kinh khủng của mình, không khác gì xát muối lên vết thương. Tuy nhiên chính bản thân Micaela cũng biết, có những vết thương phải để hở mới có thể cứu chữa, phục hồi. 
Cô bé nói: "Tôi có một mơ ước, tôi muốn có tuổi thơ hạnh phúc, tôi muốn có một gia đình ấm áp... Tôi tưởng tượng ra nụ hôn đầu tiên của tôi, người đàn ông đầu tiên của tôi ta là kiểu người gì. Tuy nhiên tất cả đều là tưởng tượng, là ảo cảnh. Đối với cha tôi, việc ông xâm hại tôi không phải là việc khiến tôi tổn thương sâu nhất. Việc khiến tôi khổ nhất chính là sự phản bội của cha, cha lợi dụng tôi, khiến tôi tin tưởng rồi lấy đi thứ quý giá nhất của chính con gái ruột. Không có ngày nào tôi không khóc, bởi vì tôi đã không còn cha. Đối với tôi, cha đã là một người chết".
Chuyen la hom nay: Co be tu rach khap co the va noi dau phia sau-Hinh-5
Từ một cô bé xinh xắn, hòa đồng, Micaela ngày càng khép kín và hướng nội.  
Sau khi biết được chân tướng chuyện con gái mình đã phải trải qua, mẹ của Micaela đã ngay lập tức tiến hành ly hôn. Tuy nhiên, cha của Micaela không chịu thừa nhận hành vi phạm tội xâm hại trẻ em của mình, phủ nhận hoàn toàn lời nói của con gái. 
Hiện, cảnh sát đã tiến hành những bước điều tra đầu tiên để làm sáng tỏ sự việc kinh hoàng này.
Sau khi công bố tất cả, Micaela trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Tuy nhiên cô bé không chịu nổi áp lực, không muốn đối mặt với truyền thông, chỉ thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, mong muốn mọi người hãy quan tâm, để ý đến những biểu hiện, hành vi của con cái, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nếu phát hiện điều lạ thường, lập tức phải tiếp cận và giúp đỡ. 
Trẻ em 4, 5 tuổi thực sự rất nhỏ bé, rất ngây thơ. Các em bị thương tổn, xâm hại cũng ít bé biết nói như thế nào. Tuy nhiên, nhất định sẽ có hành vi dị thường. Hãy quan tâm nhiều hơn đến con cái, đừng để các em cô độc, tuyệt vọng. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận