Chuyện lạ hôm nay: Cô gái cứ đêm là biến mất

Chuyện lạ hôm nay: Cô gái cứ đêm là biến mất

(Kiến Thức) - Những ngày vừa qua, ở Chiết Giang, Trung Quốc, câu chuyện một cô gái trẻ biến mất bí ẩn hàng đêm, gần sáng xuất hiện gây xôn xao dư luận, khiến gia đình, người thân lo lắng không thôi.

Khi cô gái biến mất bí ẩn, gia đình tìm kiếm khắp nơi cũng không thấy cô. Thế nhưng, đến gần sáng, cô gái lại xuất hiện, quay trở về giường và ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Khi gia đình hỏi, cô gái nói mình không hề đi đâu, cả đêm nằm trên giường ngủ. Đặt camera theo dõi, cô gái trẻ cứ biến mất hàng đêm, rồi sáng sau quay lại như chưa có chuyện gì, khiến tất cả mọi người đều bất an.
Chuyen la hom nay: Co gai cu dem la bien mat
Lo lắng, người nhà đưa cô đến bệnh viện để điều trị. Các xét nghiệm của cô gái hoàn toàn bình thường, các bác sĩ kiến nghị để cô gái nằm viện theo dõi thêm.

Mời quý vị xem video: Bệnh lạ tái bùng phát ở Quảng Ngãi

Ở bệnh viện, cô gái ngủ yên vài ngày đầu, không có biểu hiện gì bất thường. Thế nhưng đến buổi tối thứ tư, camera giám sát ghi lại được hình ảnh kỳ lạ, cô gái đang ngủ bỗng nhiên ngồi bật dậy, xuống giường, đi dép, chậm rãi bước ra khỏi phòng bệnh.
Chuyen la hom nay: Co gai cu dem la bien mat-Hinh-2
Tiếp đó, cô gái đi quanh hành lang bệnh viện nhiều lần, hành động kéo dài vài tiếng đồng hồ.
Thế nhưng khi gần sáng, như có cài đặt sẵn, cô gái quay về phòng bệnh, đặt người lên giường ngủ như chưa có chuyện gì.
Chuyen la hom nay: Co gai cu dem la bien mat-Hinh-3
Bác sĩ kết luận, cô gái mắc phải chứng mộng du điển hình. Người mắc chứng mộng du có thể làm mọi việc họ thường làm trong vô thức. Tuy nhiên, khi kết thúc trạng thái mộng du, những chuyện xảy ra sẽ bị đại não tự động xóa bỏ, không ghi lại ký ức, thường không nhớ bất cứ điều gì.
Hiểu căn nguyên về sự biến mất bí ẩn của cô gái, người nhà cô đã có thể thở phào an tâm. Tuy nhiên, họ vẫn phải trông chừng cô gái, bởi mộng du không có thuốc chữa dứt điểm.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận