Chuyện lạ hôm nay: Cô gái cưỡng hôn bạn trai và bi kịch bất ngờ

Chuyện lạ hôm nay: Cô gái cưỡng hôn bạn trai và bi kịch bất ngờ

Bất ngờ ôm và cưỡng hôn bạn trai mãnh liệt ngay giữa phố, cô gái trẻ càng gây bất ngờ khi cắn chặt lưỡi bạn trai, mặc cho cảnh sát có đến khuyên can, cô cũng không dừng lại.

Chuyện cô gái cưỡng hôn bạn trai, sau đó mãi không chịu buông đầy bất ngờ này xảy ra tại An Huy, Trung Quốc. Chàng trai bị bạn gái ôm chặt và cắn mạnh vào lưỡi, chảy rất nhiều máu.
Chuyện lạ hôm nay: Cô gái cưỡng hôn bạn trai và bi kịch bất ngờ
Màn bày tỏ tình cảm của cô gái bắt đầu gây sự chú ý khi chàng trai ú ớ, vùng vẫy kêu cứu mọi người xung quanh.

Mời quý vị xem video: Cô gái đem cả sổ đỏ cầu hôn bạn trai

Phát hiện chàng trai bị cô gái cắn chặt vào lưỡi, mọi người có tiến lên giúp đỡ, khuyên nhủ.
Thậm chí khi cảnh sát xuất hiện để ngăn cản hành động của cô gái, cô gái vẫn không dừng lại. Mặc cho bạn trai chảy máu ướt áo, cô gái vẫn tiếp tục tấn công bạn trai bằng cách cắn chặt lấy lưỡi của anh. 
Chuyện lạ hôm nay: Cô gái cưỡng hôn bạn trai và bi kịch bất ngờ
Không còn cách nào khác, cảnh sát buộc phải dùng đến hơi cay để tách cô gái ra khỏi bạn trai của mình. Ngay sau khi tách được hai người, cả hao đều được cảnh sát đưa đến bệnh viện. May mắn thay, mặc dù bị tổn thương nặng nhưng chiếc lưỡi của chàng trai vẫn chưa bị đứt hoàn toàn. 
Được biết, cô gái 26 tuổi, chàng trai 23 tuổi là một cặp đôi đã bên nhau nhiều năm. Hiện chưa rõ nguyên nhân cô gái lại muốn cắn đứt lưỡi bạn trai ngay giữa đường. Tuy nhiên, nếu lý do là  để thể hiện tình cảm nhân ngày 20/5 thì thực sự quá đà.
Ngày 20/5 được gọi là ngày Valentine trên mạng của người Trung Quốc - là ngày các cặp đôi thường chọn để tỏ tình hoặc đăng ký kết hôn. Lý do là bởi 520 đọc nhanh nghe giống như "Anh/em yêu em/anh" trong tiếng Trung. 
Ngày nay, có một bộ phận giới trẻ vô tư thể hiện tình cảm một cách quá đà, thậm chí được cho là quá lố lăng với nửa còn lại, thiết nghĩ cần xem xét lại.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận