Chuyện lạ hôm nay: Cô gái kiếm tiền bằng điều không ngờ với người lạ

Chuyện lạ hôm nay: Cô gái kiếm tiền bằng điều không ngờ với người lạ

(Kiến Thức) - Theo thông tin đăng tải, cô Jessica O 'Neill, chuyên gia trị liệu 35 tuổi, ở Queensland, Australia mới đây đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố, sẽ thêm dịch vụ "ôm ấp" vào dự án trị liệu cơ thể mà mình đang thực hiện.

Được biết, cô Jessica O 'Neill là phụ nữ đã có chồng và 3 con. Công việc của cô Jessica là một chuyên gia trị liệu và tư vấn mát xa. Trong suốt 10 năm qua, cô Jessica đã giúp rất nhiều người tìm được sự thoải mái cả tâm hồn lẫn thể chất.
Gần đây, cô Jessica tuyên bố, sẽ thêm dịch vụ "ôm ấp" vào liệu trình điều trị của mình.
Được biết, liệu trình này dành riêng cho những người cô độc, buồn bã, thất vọng. Cô Jessica mong muốn, thông qua liệu trình này, cô có thể mang lại cho khách hàng sức mạnh và sự tự tin thông qua những cái ôm chân thành.
Chuyen la hom nay: Co gai kiem tien bang dieu khong ngo voi nguoi la
 Ảnh minh họa.
Chia sẻ về dịch vụ gây xôn xao này, cô Jessica nói: "Tôi là người nhiệt tình, cũng có kinh nghiệm an ủi, động viên người khác. Trước đây, khi phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, mẹ tôi thường dùng cách ôm lấy tôi thật chặt, truyền cho tôi dũng khí, năng lượng tích cực. Lần này, tôi cũng muốn có thể dùng phương thức ôm ấp để giúp đỡ người khác".
Cô Jessica cũng cho biết thêm, chồng cô không phản đối khi cô đưa dịch vụ này vào hoạt động.

Mời quý vị xem video: Phụ nữ TQ chuộng dịch vụ xua đuổi bồ nhí

Được biết, lệ phí sử dụng dịch vụ này cũng không rẻ. Ôm một giờ có giá 60 đô Australia, vừa ôm vừa xin tư vấn có giá 80 đô la Australia. Dù giá không rẻ, nhưng càng ngày càng có nhiều người sử dụng.
Theo cô Jessica, những khách hàng sử dụng dịch vụ này của cô phần lớn là từ 35 tuổi trở lên, có tâm sự riêng. Mới đầu, đa số mọi người còn lúng túng, tuy nhiên may mắn là đến nay các khách hàng đều là người chính trực nên vẫn rất suôn sẻ.
Đôi khi, chỉ những điều tưởng chừng không đáng giá lại có thể hái ra tiền, xã hội hiện đại khiến con người cô đơn nhiều hơn, hãy sống tích cực và vui vẻ vì chính bản thân mình nhé!
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận