Chuyện lạ hôm nay: Cô gái luôn cắn khách hàng nhưng được ủng hộ vì...

Chuyện lạ hôm nay: Cô gái luôn cắn khách hàng nhưng được ủng hộ vì...

(Kiến Thức) - Dorothy Stein, một chuyên viên xoa bóp làm việc ở New Jersey, Mỹ nổi tiếng với những hành động khác thường khi làm việc. Không giống như những chuyên viên xoa bóp, mát xa thông thường, cô Dorothy thường xuyên cắn khách hàng. 

Hành động cắn khách hàng của cô không những không làm khách hàng khó chịu và đòi kiện, ngược lại, có thể giúp những vị khách trở nên thoải mái hơn. Dorothy lý giải rằng, việc cắn lên da thịt khách hàng là một kỹ thuật mát xa, không mang mục đích tấn công.
Được biết, kỹ thuật mát xa độc đáo này ra đời trong một lần ngẫu nhiên năm Dorothy mới chỉ 5 tuổi.
Chuyện lạ hôm nay: Cô gái luôn cắn khách hàng nhưng được ủng hộ vì...
Năm đó, mẹ của cô Dorothy nhờ cô xoa bóp cho mình, tuy nhiên vào thời điểm đó, đôi tay của cô quá bé nhỏ, không đủ lực. Mẹ cô Dorothy liền nói rằng hãy cắn vào người bà. Chẳng ngờ, điều đó thực sự có tác dụng.
Cũng kể từ đó, cô Dorothy sử dụng những nhát cắn của mình như một kỹ thuật xoa bóp mới, giúp làm cơ bắp của khách hàng được thư giãn và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ - gà có tới 4 chân

Sau này, cô Dorothy nổi tiếng hơn khi cung cấp dịch vụ mát xa miễn phí cho các ban nhạc nổi tiếng phía trong hậu trường. Theo thông tin đăng tải, Def Lepard và The Rolling Stones nằm trong số những khách hàng đầu tiên của cô. Mặc dù Dorothy không tính bất cứ phí gì, thế nhưng cô lại có được những liên lạc quan trọng.
Chuyện lạ hôm nay: Cô gái luôn cắn khách hàng nhưng được ủng hộ vì...
Dorothy chỉ bắt đầu tính phí cho các dịch vụ mát xa của cô vào năm 1994. Thời điểm đó cô đã trở nên nổi tiếng đối với các ngôi sao, những người không ngại trả tiền cho các dịch vụ của cô.
Dịch vụ của Dorothy vẫn được duy trì rất tốt, hiện nay, các tên tuổi lớn như Kenye West, Katy Perry, Simon Cowell cũng trở thành khách hàng của Dorothy. Phí cho mỗi buổi mát xa là 150 đô la.
"Tôi dùng lực vừa đủ, nhát cắn không làm tổn thương da nhưng đủ sâu để có thể khiến các cơ bắp được thư giãn và dịu xuống những cơn nhức mỏi", cô Dorothy cho biết. Cô cũng tuyên bố rằng mát xa bằng cách cắn có thể thúc đẩy tuần hoàn máu.
Chuyện lạ hôm nay: Cô gái luôn cắn khách hàng nhưng được ủng hộ vì...
Tuy nhiên, Dorothy cũng thừa nhận rằng không phải khách hàng nào đến với cô cũng đều lựa chọn sử dụng kỹ thuật mát xa độc đáo bằng những nhát cắn và cô tôn trọng lựa chọn đó của họ.
Thực tế, không phải ai cũng tin vào phương pháp mát xa kỳ lạ này. Tiến sĩ Holly Phillips - tác giả của "The Exhaustion Breakthrough', đã nêu lên một số lo ngại về nguy cơ nhiễm trùng khi cô Dorothy sử dụng những nhát cắn để mát xa.
"Có khoảng 10 - 15% vết thương do bị cắn của con người bị nhiễm vi khuẩn. Ngoài ra, việc này còn có khả năng lây truyền virus như viêm gan B", Tiến sĩ Holly nói.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận