Chuyện lạ hôm nay: Con hí hửng "vứt rác", kết quả khiến bố mẹ "chết đứng"

Chuyện lạ hôm nay: Con hí hửng "vứt rác", kết quả khiến bố mẹ "chết đứng"

Tưởng nhầm túi tiền của cha là túi rác, cậu bé 8 tuổi vứt cả gia tài trong nhà đi. 

Mới đây, tại Tuần Dương, Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc hy hữu, do tưởng nhầm túi tiền là túi rác, cậu bé 8 tuổi vứt cả gia tài trong nhà đi. 
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 12/8 vừa qua, anh Vương, ngụ tại Tuần Dương, Thiểm Tây vội vã chạy tới đồn công an địa phương để báo nguy. Theo anh Vương trình bày, con trai mới 8 tuổi của mình do tưởng nhầm túi tiền là túi rác nên đã vứt đi. Trong túi ngoài thẻ căn cước chứng minh thân phận còn có nhiều chi phiếu, thẻ ngân hàng chứa hơn 800.000 tệ (khoảng gần 2,8 tỷ đồng). 
Chuyen la hom nay: Con hi hung
Qua điều tra sơ bộ, anh Vương khai, bởi mùa hè khí hậu nóng bức, hôm đó anh cầm theo ví tiền nhưng không có chỗ để. Bí quá, anh Vương bỏ luôn cả ví tiền và chiếc áo trên người vào một chiếc túi nilon. Về nhà, anh tiện tay đặt ở phía trong cửa, không nghĩ rằng sẽ xảy ra chuyện bất ngờ gì. 
Lúc sau, bỗng nhớ đến việc cần thẻ căn cước, anh Vương đi tìm chiếc ví của mình. Thế nhưng lục tung tủ quần áo và ngăn kéo cũng không tìm thấy. Nhớ ra túi nilon đựng ví và áo của mình sau cửa, anh Vương vội vã đi lấy. Chẳng ngờ, chiếc túi đã không cánh mà bay. 
Chuyen la hom nay: Con hi hung
Hỏi ra mới biết, con trai anh Vương buổi sáng đi vứt rác, thấy chiếc túi nilon ở cửa, nghĩ rằng đó là túi rác, liền mang thẳng ra xe rác trong tiểu khu để vứt.
Hành động vô tình của con trai đã khiến anh Vương sốc nặng, cả gia đình cũng như chết lặng. Ngay sau đó, anh Vương chạy nhanh xuống lầu để tìm cái túi. Thế nhưng bới tung đống rác, anh vẫn không thể tìm thấy. Không thể làm gì khác, anh Vương bèn chạy đến đồn công an xin nhận được sự trợ giúp. 
Chuyen la hom nay: Con hi hung
Theo chỉ dẫn của anh Vương, cảnh sát đến hiện trường nhanh chóng. Sau đó qua quá trình điều tra biết được, vào khoảng 8h sáng có một bà lão trên 60 tuổi vào tiểu khu để nhặt rác. Lập tức sử dụng máy quay trong tiểu khu, cảnh sát phát hiện có một bà lão nhặt rác, trong quá trình nhặt đã tiện tay xách luôn cả chiếc túi của anh Vương theo.
Cuối cùng, qua rất nhiều lần hỏi thăm, cảnh sát cũng tìm được nơi ở của bà lão nhặt rác, lấy lại chiếc túi chứa cả gia tài của anh Vương bên trong. Khi kiểm tra lại ví tiền, thấy tất cả còn nguyên vẹn, anh Vương vô cùng sung sướng, liên tục cám ơn cảnh sát và bà lão nhặt rác. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận