Chuyện lạ hôm nay: Con mang dao đi học và sự thật đau lòng

Chuyện lạ hôm nay: Con mang dao đi học và sự thật đau lòng

(Kiến Thức) - Mẹ của bé không rõ nguyên nhân, tưởng con gái mải chơi, không theo kịp tiến độ bài học nên mới không muốn đi học. Chị mắng và ép cô bé phải đi học tiếp cho đến khi phát hiện sự thật sau khi thấy con gái mang dao đi học.

Cô bé Tiểu Mạc, 11 tuổi, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc vào những tháng nghỉ hè được cha mẹ cho đi học đàn nhị ở nhà một giáo viên dạy nhạc họ Hồ.
Ông Hồ vốn công tác tại một đoàn văn nghệ lớn ở Chiết Giang, sau khi nghỉ hưu lại nhận được lời mời dạy nhạc ở trường học địa phương. Bản thân ông Hồ cũng mở lớp dạy nhạc tại nhà, bồi dưỡng những học sinh ham thích âm nhạc và nhạc cụ.
Theo chia sẻ, mới đầu cô bé Tiểu Mạc rất vui vẻ khi đi học, về nhà thường khen thầy Hồ rất tốt, rất nhiệt tình. Thế nhưng một thời gian sau, cô bé Tiểu Mạc bắt đầu không muốn đi học, thậm chí người mẹ phát hiện con gái mang dao đi học.
Chuyện lạ hôm nay: Con mang dao đi học và sự thật đau lòng
Ảnh minh họa. 
Mẹ của bé không rõ nguyên nhân, tưởng con gái mải chơi, không theo kịp tiến độ bài học nên mới không muốn đi học. Vì vậy, chị mắng con gái và ép cô bé phải đi học tiếp.
Mặc dù con gái có biểu hiện lạ như nhất quyết đòi mặc quần áo dài kín đáo nhất có thể và thậm chí còn ăn trộm bật lửa của bố, mẹ Tiểu Mạc vẫn vô tâm, không nhận ra có sự kỳ lạ.

Mời quý vị xem video: Chống quấy rối trên các phương tiện vận tải công cộng

Đến một ngày, Tiểu Mạc tan học về nhà, mẹ của cô bé mới nhận thấy con gái có tâm trạng rất xấu, liền hỏi thẳng con gái, có phải quá khó học hay không nên khổ sở như vậy. Tiểu Mạc trả lời: "Thầy Hồ sờ soạng con".
Nghe con nói, mẹ Tiểu Mạc vẫn chưa phát hiện tính nghiêm trọng của sự việc nên đùa giỡn con, nói rằng có lẽ là thấy ưu ái Tiểu Mạc hơn các bạn khác. Chẳng ngờ, nghe mẹ nói thế, Tiểu Mạc khóc nấc lên và nói: "Mẹ nghĩ rằng có là đồ ngốc sao. Thầy Hồ luồn tay vào trong quần áo của con để sờ soạng khắp cả người".
Đồng thời, Tiểu Mạc từ trong túi móc ra một con dao nhỏ, nói trong tiếng khóc rằng: "Con không muốn người lớn lo lắng, cho nên muốn tự mình giải quyết".
Lúc này, mẹ của Tiểu Mạc mới nhận ra rằng con gái mình đã bị thầy dạy nhac quấy rối suốt thời gian vừa qua. Quá phẫn uất và tức giận, cha mẹ của Tiểu Mạc quyết định báo án.
Trước những bằng chứng không thể chối cãi, vị thầy giáo có hành vi bỉ ổi đã bị bắt. Được biết, ông ra bị xử tù có thời hạn một năm sáu tháng. Sau khi ra tù, trong vòng 3 năm cũng không được làm những công việc liên quan đến chức nghiệp cũ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận