Chuyện lạ hôm nay: Cụ bà U80 "chất chơi", mê xe phân khối, hotgirl thua xa

Chuyện lạ hôm nay: Cụ bà U80 "chất chơi", mê xe phân khối, hotgirl thua xa

Tuy rằng đã ở độ tuổi thất thập cổ lai hi thế nhưng cụ bà kỳ lạ vẫn khiến giới trẻ phải ngưỡng mộ độ chất chơi của mình. 

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Có rất ít phụ nữ thích xe phân khối lớn, hoặc nếu có thích, họ cũng thường là những cô gái trẻ trung, tràn ngập tinh thần mạo hiểm, ưa khám phá. Thế nhưng, cụ bà kỳ lạ Hoàng Viêm Trinh, 73 tuổi đã đánh đổ mọi quan niệm về tuổi tác khi thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của mình cho những chiếc xe phân khối lớn cực ngầu. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Theo thông tin đăng tải, bà Hoàng Viêm Trinh sinh tại Phúc Kiến, hiện tại định cư ở Hạ Môn. Khi tuyến đường sắt đi tới Tây Tạng được khánh thành, bà Trinh luôn ấp ủ mong muốn được di chuyển, khám phá. Thế nhưng khi còn bé không thể tự đi, lớn lên lại bận làm việc, không có cơ hội. Đến tận lúc về hưu, khi tóc đã bạc, bà mới có thời gian thuộc về mình. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Mộng tưởng được cưỡi trên xe phân khối lớn, được du ngoạn ở  Tây Tạng đã ở trong tâm trí của bà Trinh hơn 30 năm, không bao giờ mất đi. Năm nay, sau nhiều nỗ lực, cuối cùng bà Trinh cũng thực hiện được mong ước của mình. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Bà tới Tây Tạng, đi lạc đà xuyên sa mạc, tận mắt chứng kiến mây trắng trôi lững lờ trên những hồ nước xanh ngắt, đến cả nơi nàng Vương Chiêu Quân năm xưa từng ở. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
Hành trình của cụ bà chất chơi khiến nhiều người mơ ước. Cũng rất nhiều người tưởng rằng, bà Trinh thích đi du lịch, cưỡi xe phân khối lớn, ăn mặc thời trang là do sinh ra trong gia đình giàu có. Kỳ thực không phải như vậy. Năm 18 tuổi bà Trinh lập gia đình, sau đó trở thành một trí thức bình thường. Để đảm bảo cuộc sống, bà phải làm việc rất chăm chỉ, vất vả. (Nguồn Youthwant) 

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Mãi cho đến lúc nghỉ hưu, bà mới có thời gian chải chuốt, ăn diện và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Người ta thường nói, muộn còn hơn không và bà Trinh đang thực hiện đúng như vậy. Không chỉ chịu chơi, bà Trinh còn có gu ăn mặc rất thời thượng, sang trọng, rất hiện đại nhưng cũng hợp với độ tuổi của mình. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
Trước khi đến Tây Tạng, bà Trinh gặp phải tai nạn, phải năm trên giường hơn nửa năm. Khi đó, bà cũng nghĩ rằng mình sẽ bị liệt. Thế nhưng cứ nghĩ đến giấc mộng của mình chưa được thực hiện, bà lại nhịn đau tập luyện. Trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng cũng thành công chiến thắng bệnh tật. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
Mẹ của và Trinh là một tiểu thư khuê các điển hình, thích chưng diện, yêu nhất là mặc xường xám. Tiếp thụ thẩm mỹ của mẹ, bà Trinh cũng yêu thích kiểu trang phục dân tộc này. Để tôn vinh vẻ đẹp của xường xám, bà Trinh còn tham gia các cuộc thi về trang phục này. Xường xám mặc trên người bà, có một loại phong thái đặc biệt. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Để có thể mặc sườn xám đẹp nhất, bà Trinh kiên trì tập luyện thể hình, luyện cách bước đi, cách đứng im, sao cho toát lên vẻ nữ tính, quyến rũ mà vẫn quý phái, sang trọng. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Theo bà, những nếp nhăn trên mặt biểu thị cho những năm tháng mưa gió đã đi qua, không thể tẩy xóa. Hiện tại chỉ có tích cực luyện tập để nâng cao sức khỏe mới giữ được tinh thần trẻ trung, thoải mái, mới có thể khiến cho cuộc sống của mình muôn màu muôn vẻ. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Thời gian thực sự rất công bằng, ai rồi cũng phải già đi nhưng tuổi tác chỉ là con số. Một số người chịu thua thời gian, về già sống nhàm chán, mệt mỏi. (Nguồn Youthwant)

Chuyen la hom nay: Cu ba U80
 Một số người giống như cụ bà Viêm Trinh, cụ bà biết ăn chơi lại khác, càng già lại càng ưu nhã, xinh đẹp hơn, hiểu nhiều, biết rộng, tận hưởng cuộc sống tốt hơn, khiến người người ngưỡng mộ. (Nguồn Youthwant)

Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận