Chuyện lạ hôm nay: Mẹ mang thai bị sét đánh, con sinh ra đặc biệt...

Chuyện lạ hôm nay: Mẹ mang thai bị sét đánh, con sinh ra đặc biệt...

Được mẹ mình sinh ra sau khi bị sét đánh trúng khi đang đứng trú mưa dưới một gốc cây to ở Albuquerque, New Mexico, Mỹ, bé Kimberly Gordon có mái tóc cố định, luôn luôn dựng đứng, giống như bị điện tích vĩnh viễn. 

Theo thông tin đăng tải, cô bé Kimberly Gordon được sinh ra khi mẹ mình bị sét đánh trúng đúng vào lúc đang đứng trú mưa dưới một gốc cây to ở Albuquerque, New Mexico, Mỹ.
Tia sét đánh vào người anh Ian Gordon, cha của bé Kimberly sau đó xẹt ngang qua người cô Kendra Villanueva và khiến hai người bật ra xa và chịu ảnh hưởng nặng nề.
Chuyen la hom nay: Me mang thai bi set danh, con sinh ra dac biet...
Những tưởng cả hai phải bỏ mạng sau khi bị sét đánh thế nhưng phép lạ đã xảy ra, cả hai người đều còn sống, hơn nữa cô Kendra còn sinh hạ bé Kimberly ngay sau đó.
Kỳ lạ thay, ngay khi ra đời, mái tóc của cô bé đã dựng đứng giống như bị điện tích.
Chuyen la hom nay: Me mang thai bi set danh, con sinh ra dac biet...-Hinh-2
Sau đó, các chuyên gia y tế nói rằng bé Kimberly phải chịu một số tổn hại về thần kinh và điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của cô bé. Bé Kimberly có thể sẽ không bò, ngồi, đi đứng, ăn uống và nói chuyện như những đứa trẻ bình thường khác.
May mắn thay, bé Kimberly không có nhiều biểu hiện bất thường. Chỉ có duy nhất một tác dụng phụ rõ ràng, đó là mái tóc của cô bé bị dựng đứng từ lúc sinh ra đến thời điểm hiện tại, giống nhưng mái tóc đã bị điện tích vĩnh viễn. Cũng do đặc điểm này, bé còn được gọi là Kimberly Flash Gordon.
Chuyen la hom nay: Me mang thai bi set danh, con sinh ra dac biet...-Hinh-3
Sau khi câu chuyện của bé Kimberly được truyền thông địa phương đưa tin, nhiều người đã không khỏi nhạc nhiên. Họ cho rằng bé Kimberly chắc chắn sẽ có khả năng đặc biệt bởi bé được sinh ra một cách phi thường, lại có kiểu tóc cố định đặc trưng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận