Chuyện lạ hôm nay: Nghi ngờ chồng ngoại tình, vợ làm điều ai cũng hãi hùng

Chuyện lạ hôm nay: Nghi ngờ chồng ngoại tình, vợ làm điều ai cũng hãi hùng

 Một phụ nữ Ấn Độ vừa bị bắt vì cắt đứt "của quý" của chồng trong một trận cãi vã vì nghi ngờ chồng ngoại tình. 

Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng "tai tiếng" này được xác định là Sarasu và Jagadeesan, cả hai đã kết hôn được 14 năm, có 4 đứa con. Tuy nhiên, họ đã ly thân được một năm và chỉ mới chuyển đến sống chung với nhau do yêu cầu của cậu con trai 13 tuổi.
Cặp đôi từng làm công nhân ngành may, trong thời gian sống chung thường xuyên cãi vã, xung đột bạo lực và tố cáo nhau về những mối quan hệ ngoài luồng.
Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày thứ Năm, ngày 20/7 vừa qua. Sarasu và Jagadeesan không ngừng cãi vã và khi sự tức giận lên đến đỉnh điểm, cô Sarasu đã dùng dao cắt đứt "của quý" của chồng mình.
Chuyen la hom nay: Nghi ngo chong ngoai tinh, vo lam dieu ai cung hai hung
Cụ thể, cuộc cãi vã bắt đầu từ tối muộn đến khoảng 2h sáng hôm thứ Năm. Sau trận cãi vã, Jagadeesan đi ngủ mà không hề biết rằng, cơn giận dữ đã làm vợ mình mất đi sự tỉnh táo, khôn ngoan. Khoảng 3h sáng, người vợ Sarasu càng nghĩ càng uất ức, cô vào bếp lấy một con dao cực sắc, đi vào phòng ngủ và cắt đứt dương vật của chồng.
Sau đó Sarasu bình tĩnh mang theo "của quý" của chồng và rời khỏi nhà. Những người hàng xóm phát hiện sự việc đã ngay lập tức đưa Jagadeesan đến bệnh viện để cấp cứu. Hiện, người chồng Jagadeesan đã được phẫu thuật và đang dần hồi phục.
Chuyen la hom nay: Nghi ngo chong ngoai tinh, vo lam dieu ai cung hai hung-Hinh-2
Khu vực Gudiyatham thuộc Tamil Nadu, Ấn Độ, nơi người phụ nữ Sarasu bị bắt.
Còn Sarasu, cô bị bắt tại khu vực Gudiyatham thuộc Tamil Nadu khi đang trên đường đến nhà của bố mẹ ruột của mình. Thời điểm bị bắt, trong túi xách của cô vẫn còn bộ phận sinh dục của chồng mình.
Theo tờ The Times of India, Sarasu bị buộc tội sử dụng ngôn ngữ tục tĩu, tự nguyện gây ra những tổn thương nặng nề bằng vũ khí nguy hiểm, gây hậu quả nghiêm trọng cho nạn nhân.
Ba đứa con gái và một đứa con trai của cặp đôi ở nhà ông bà khi vụ việc xảy ra. Những đứa trẻ tội nghiệp chỉ muốn gia đình được hàn gắn nên mới yêu cầu cha mẹ về sống chung với nhau. Chắc chắn chúng không thể ngờ được yêu cầu đó lại khiến gia đình mình tan vỡ hoàn toàn. Cha chịu tổn thương nặng nề còn mẹ phải vào tù, cuộc sống sắp tới vô cùng u ám.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận