Chuyện lạ hôm nay: Người đàn ông đam mê biến thành “người ngoài hành tinh”

Chuyện lạ hôm nay: Người đàn ông đam mê biến thành “người ngoài hành tinh”

Sắc tố da thay đổi sau khi điều trị ung thư, người đàn ông chán nản, cố gắng tự tử không thành. Sau đó, dị nhân xăm hình này tìm đến việc xăm hình như một niềm vui, một việc làm có ý nghĩa với bản thân. 

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”
Nhìn vào hầu hết những bức ảnh được đăng trên trang Instagram của Adam Curlykale, nhiều người tưởng anh sử dụng bộ lọc màu theo phong cách tiêu cực. Nhưng đó thực sự là ngoại hình của Adam, người đàn ông được gọi là dị nhân xăm hình

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-2
 Adam xăm hình lần đầu tiên vào năm 20 tuổi với thông điệp nhỏ trên cánh tay. Cũng từ đó, Adam đam mê xăm hình. Đến nay, trải qua 12 năm, Adam bao phủ 90% cơ thể mình bằng hình xăm.

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-3
 Adam cho biết, anh sẽ không dừng lại khi 99% cơ thể anh được phủ bằng mực xăm. 1% còn lại, Adam gọi đó là bí mật trên cơ thể. 

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-4
 Nhiều người sợ hãi khi nhìn thấy Adam, gọi anh là quái vật ngoài hành tinh, tuy nhiên người đàn ông đam mê xăm trổ này không hề ngượng ngùng.

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-5
 Adam cho biết, những hình xăm đã giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời. 22 tuổi, Adam bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột già, việc điều trị bằng hóa chất dài ngày đã khiến Adam cảm thấy như chết đi sống lại.

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-6
Không chỉ có thể trị liệu bằng xạ trị, hóa trị, liệu pháp phân tử và liệu pháp tế bào gốc khiến sắc tố da của Adam gặp vấn đề. Khi khỏi bệnh cũng là lúc anh bị nhiều người xa lánh vì làn da khác lạ.

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-7
 Dù hiện tại đã có bạn gái, một người có sở thích kỳ quặc giống như mình, thế nhưng Adam chưa bao giờ quên quãng thời gian sống khổ sở và khó khăn sau cơn bạo bệnh. 

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-8
 Nhớ lại những ngày tháng đó, Adam cho biết, ngay cả bản thân anh cũng khó có thể chấp nhận ngoại hình mới của mình. Anh chán nản, rối loạn ăn uống và từng cố gắng tự tử. May mắn thay, khi xăm hình vào những chỗ da mất màu, Adam cảm thấy tự tin hơn. 

Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong dam me bien thanh “nguoi ngoai hanh tinh”-Hinh-9
 Màu sắc yêu thích của Adam là màu xám nên hiện tại màu da của Adam là màu xám chì. Kết hợp với kính áp tròng và bộ râu trắng. Trông Adam chẳng khác nào người ngoài hành tinh. Adam thừa nhận rằng vẻ ngoài độc đáo của mình có thể khiến người khác sợ, nhưng nó khiến anh cảm thấy hạnh phúc và đó là tất cả những gì có ý nghĩa.
Đôi khi, chỉ cần bản thân cảm thấy vui vẻ đã là điều ý nghĩa nhất, mặc kệ những định kiến, những ánh mắt nhìn của người xung quanh, thôi thì, ta hãy sống vì bản thân ta!
Mời quý vị xem video: Dị nhân chạy 3 ngày 3 đêm không nghỉ
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận