Chuyện lạ hôm nay: Người phụ nữ chết thảm vì nghe lời khuyên từ... mạng

Chuyện lạ hôm nay: Người phụ nữ chết thảm vì nghe lời khuyên từ... mạng

Nghe lời khuyên của một người trên mạng, người phụ nữ 35 tuổi ở Busan, Hàn Quốc đang chán nản, tuyệt vọng đã nhảy lầu tự tử từ tầng 8 xuống đất để chấm dứt tất cả mọi buồn phiền, đau khổ. 

Sự việc nhảy lầu tự tử đau lòng xảy ra ở Busan, Hàn Quốc. Vào ngày 5/3 vừa qua, một người phụ nữ sống ở Busan, 35 tuổi, vì chán nản, mệt mỏi đã ngồi tại nhà livestream để tâm sự với mọi người.
Người phụ nữ có vẻ đã say rượu, cởi loạn quần áo, đồng thời tâm sự về chuyện tình cảm. Cô cho biết mình đã ly hôn, cuộc sống sau khi vắng bóng người chồng thực sự rất đau khổ.
Chuyện lạ hôm nay: Người phụ nữ chết thảm vì nghe lời khuyên từ... mạng
Ảnh minh họa. 
Người phụ nữ chia sẻ rằng mình có ý nghĩ muốn tự tử. Chẳng ngờ, có cư dân mạng nhắn rằng: "Nhảy lầu tự tử đi!".
Sau khi thấy lời nhắn của cư dân mạng này, người phụ nữ thần trí không tỉnh táo đột nhiên ôm chặt lấy 2 chú chó cưng vĩnh biệt, sau đó đứng ra ngoài cửa sổ tầng 8 nhảy xuống, tất cả mọi người đang theo dõi livestream của cô choáng váng, hốt hoảng.
Sự việc được báo cáo lên cảnh sát, người phụ nữ nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.
Điều tra rõ hơn về vụ việc, cảnh sát cho biết, đoạn livestream của người phụ nữ chỉ ghi lại được hình ảnh, không ghi lại được tin nhắn của cư dân mạng vô tâm kia. Vì thế, cũng không thể chứng minh được có người ác ý xúi giục người phụ nữ nhảy lầu tự tử.
Lời nói có thể đùa nhưng tổn thương là thật, bông đùa từ lâu đã trở thành câu chuyện bức bối và internet vô tình tiếp tay thêm. Một lần nữa, sự việc lại khiến mọi người phải nhìn nhận về tác hại của những lời nói đùa ác ý, vô tâm trên mạng xã hội.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận