Chuyện lạ hôm nay: Nồi lẩu chứa... bao cao su và sự thật gây sốc

Chuyện lạ hôm nay: Nồi lẩu chứa... bao cao su và sự thật gây sốc

Khi đang ăn dở bữa lẩu, cô Ôn bất ngờ phát hiện trong nồi lẩu có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng. Quá bức xúc, cô Ôn đã đòi gặp chủ nhà hàng và đòi bồi thường.

Mới đây, tại Giang Tô, Trung Quốc xảy ra sự việc hy hữu, một người phụ nữ trong lúc đi ăn lẩu tại một nhà hàng nổi tiếng ở địa phương phát hiện trong nồi lẩu mình đang ăn có một chiếc bao cao su đã sử dụng. Quá bức xúc, người phụ nữ này đã lên tiếng chỉ trích nhà hàng và đòi bồi thường. Tuy nhiên, đến khi sự thật lộ rõ, lại khiến người phụ nữ tái mặt.
Cụ thể, ngày hôm đó, cô Ôn, một người phụ nữ ở Giang Tô, đã quyết định đi ăn lẩu một mình. Chọn nhà hàng nổi tiếng ở địa phương, cô Ôn gọi cho mình một suất lẩu trị giá 288 tệ (khoảng gần 1 triệu đồng).
Chuyen la hom nay: Noi lau chua... bao cao su va su that gay soc
Tuy nhiên, khi đang ăn dở bữa lẩu, cô Ôn bất ngờ phát hiện trong nồi lẩu có một chiếc bao cao su đã qua sử dụng. Quá bức xúc, cô Ôn đã đòi gặp chủ nhà hàng và đòi bồi thường.
Được thực khách phản ánh lại sự việc, chủ nhà hàng cũng vô cùng bực bội, ngay lập tức triệu tập các nhân viên để làm cho ra lẽ. Tuy nhiên, tất cả các nhân viên đều không ai biết tại sao chiếc bao cao su đã qua sử dụng lại ở trong nồi lẩu của cô Ôn.

Mời quý vị xem video: Dùng keo dán xăm lốp ô tô làm bao cao su dởm. Người video: Pháp Luật TV

Cuối cùng, chủ nhà hàng quyết định thử xem lại camera giám sát xem có chuyện gì xảy ra.
Chuyen la hom nay: Noi lau chua... bao cao su va su that gay soc-Hinh-2
Lúc này, cô Ôn đột nhiên có biểu hiện khác lạ, nhiều lần tìm cớ muốn rời khỏi nhà hàng. Thấy vậy, ông chủ nhà hàng lại càng quyết tâm làm rõ sự việc.
Đúng như dự đoán, chiếc bao cao su là do chính tay cô Ôn bỏ vào nồi lẩu, ý định lừa đảo nhà hàng, muốn ăn quỵt tiền lẩu.
Sau khi chân tướng sự việc rõ ràng, chủ nhà hàng lập tức đưa cô Ôn đến đồn cảnh sát và buộc tội cô Ôn đã vu khống, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà hàng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận