Chuyện lạ hôm nay: Phát hiện xác chết trên núi và sự thật chẳng ai ngờ

Chuyện lạ hôm nay: Phát hiện xác chết trên núi và sự thật chẳng ai ngờ

Nhận được tin báo phát hiện thi thể phụ nữ bị nhét trong túi nilon, cảnh sát tức tốc đến và choáng váng khi biết được sự thật... chuyện lạ hôm nay đăng trên Sohu.

Chuyện lạ hôm nay được truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, cảnh sát  huyện La Bình, thị Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã nhận được tin báo của một người dân về việc phát hiện một thi thể phụ nữ được vứt trong bãi rác trên núi. Ngay sau khi nhận được tin, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng tới hiện trường để điều tra, không ngờ khi đến nơi mới bất ngờ phát hiện, hóa ra thi thể phụ nữ mà người dân báo tin nhìn thấy chỉ là một con búp bê tình dục hay còn gọi là búp bê bơm hơi bị vứt đi.
Theo chia sẻ của cảnh sát trực ban lúc đó, anh đang trong ca trực thì bỗng thấy điện thoại reo vang, trong điện thoại nghe giọng một người đàn ông rất hốt hoảng, báo cáo ở trên đỉnh núi phát hiện thi thể một phụ nữ bọc trong túi nilon, bị vứt gần đống rác. Sau khi nghe xong, cảnh sát này vội báo lên cấp trên rồi cùng đồng nghiệp trong trụ sở chạy tới địa điểm được báo cáo. 
Chuyen la hom nay: Phat hien xac chet tren nui va su that chang ai ngo
Tuy nhiên, khi đến nơi tiến hành kiểm tra, toàn đội thở phào nhẹ nhõm bởi "thi thể" mà người dân báo cáo chỉ là một con búp bê tình dục bị vứt bỏ vẫn còn nguyên phụ kiện, không phải là một vụ trọng án liên quan đến mưu sát, cưỡng gian rồi giết chết như mọi người vẫn suy đoán.
Sau khi rõ ràng chân tướng, cảnh sát dở cười tuy nhiên cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều vì thực sự không phải là một thi thể phụ nữ. Để phòng ngừa có người nhìn thấy, báo lầm lần hai, các chiến sĩ cảnh sát đã tiêu hủy ngay tại chỗ con búp bê tình dục. 
Chuyen la hom nay: Phat hien xac chet tren nui va su that chang ai ngo-Hinh-2
Về phần người báo tin, anh cho biết lúc đó sáng sớm đi ngang qua đỉnh núi, sương mù vẫn còn chưa tan hết, từ phía xa nhìn thoáng qua thấy thấp thoáng cơ thể một người phụ nữ tóc tai xõa phủ kín mặt, nằm trong túi nilon. Lúc đó, quá hoảng sợ, không dám nhìn kỹ mà vội chạy đi để báo tin cho cảnh sát, không ngờ lại là báo lầm. Tuy vậy, người dân này cho biết, mình cũng cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều vì những gì mình nhìn thấy chỉ là một con búp bê, không phải là một thi thể phụ nữ thực sự. 
Đinh Ngân (Theo Sohu)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận