Chuyện lạ hôm nay: Quyết kết hôn đồng tính vì lý do "sốc"...

Chuyện lạ hôm nay: Quyết kết hôn đồng tính vì lý do "sốc"...

Hai người đàn ông, không phải là đồng tính, quyết định kết hôn đồng tính để tránh phải làm điều không ai ngờ tới này.

Ông Michael O'Sullivan, ở Stoneybatter, bắc Dublin, Ireland và ông Matt (không tiết lộ họ vì lý do riêng tư) là bạn bè thân thiết trong gần 30 năm. Hiện tại, cả hai đều đã 80 tuổi và ông Matt đang được kế thừa khối tài sản của gia đình.
Thật không may, luật thuế của Ireland áp dụng cho cả quà tặng và đồ thừa kế. Cụ thể, ông Matt sẽ phải trả 33% thuế phí thừa kế cho chính phủ. Tuy nhiên, vì thuế không áp dụng đối với quà tặng hoặc thừa kế dành cho vợ hoặc chồng, ông Matt đã lách luật bằng cách quyết định kết hôn đồng tính với ông bạn già Michael O'Sullivan.
Chuyện lạ hôm nay: Quyết kết hôn đồng tính vì lý do sốc...
Ảnh minh họa. 
Trong một cuộc phỏng vấn, ông Matt vui vẻ trả lời rằng, Michael là bạn thân nhất của mình, đã giúp đỡ, chăm sóc ông rất nhiều năm. Bởi vậy, khi ông chết, ông muốn Michael được hưởng mọi thứ tốt đẹp của mình bao gồm cả nhà cửa, tài sản.
Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ đời: Đi ăn trộm để giải sầu (Nguồn video: VTC14)
Về phía ông Michael, ông cho biết, tình bạn của hai người đã kéo dài gần 30 năm, Matt là một người rất tốt bụng và ông sẽ làm mọi thứ để giúp Matt.
Ông Michael cũng cho biết, các con của ông không phản đối cuộc hôn nhân  kỳ quặc này, bởi họ cũng đã biết ông Matt trong nhiều thập kỷ.
Cặp đôi dự định kết hôn vào ngày 22/12 vừa qua, tuy nhiên vì lý do thời tiết, cuộc hôn nhân đồng tính kỳ lạ này đã được hoãn đến tháng 1/2018.
Được biết, trước khi kết hôn với bạn già Matt, ông Michael đã ly hôn và có ba người con trưởng thành.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận