Chuyện lạ hôm nay: Ra biển chơi, cô gái bị liệt vì lý do không ngờ

Chuyện lạ hôm nay: Ra biển chơi, cô gái bị liệt vì lý do không ngờ

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu. Một phụ nữ lần đầu tiên được ra biển chơi, do không chú ý đã bị sóng đánh đến liệt người.

Cô Trương, vốn từ nhỏ sống ở Tân Cương, nơi không có biển. Mới đây, cô Trương đến Thâm Quyến, Quảng Đông để thăm người thân và có cơ hội được ra biển chơi.
Vì lần đầu tiên được thấy biển lớn, cô Trương vô cùng hào hứng. Ngay khi tới biển cô đã chạy ra nghịch nước và không để ý mọi thứ xung quanh.
Đúng lúc đó, gió to sóng lớn xuất hiện, do không có kinh nghiệm, cô Trương lập tức bị một ngọn sóng lớn đập thẳng vào người và ngã xuống.
Chuyện lạ hôm nay: Ra biển chơi, cô gái bị liệt vì lý do không ngờ
Đáng nói, sau khi ngã xuống, trong nháy mắt, cô Trương không thể điều khiển tay, chân của mình, cả người bị liệt.
May mắn, người đồng hành của cô Trương kịp thời phát hiện tình huống kỳ lạ và chạy đến cứu. Ngay sau đó, cô Trương được đưa vào bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh dữ dội của sóng biển

Qua kiểm tra, bác sĩ cho biết, cô Trương bị ngoại lực tác động rất mạnh, dẫn đến tổn thương sụn đệm cột sống, gây áp lực lên dây thần kinh, khiến toàn thân bị liệt. Cũng may được đưa đến bệnh viện kịp thời, vẫn có thể chữa trị.
Được biết, hiện cô Trương đang hồi phục chậm nhưng rất khả quan.
Đây chắc chắn sẽ là một bài học đắt giá cho cô Trương và cho tất cả những người thích đi biển nhưng không có hoặc có ít kinh nghiệm. Cần tìm hiểu cho mình thật kỹ những kỹ năng nhỏ trong cuộc sống để bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé!
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận