Chuyện lạ hôm nay: Tên tội phạm bỗng nổi tiếng vì điều đáng yêu này

Chuyện lạ hôm nay: Tên tội phạm bỗng nổi tiếng vì điều đáng yêu này

Không ký tên mình giống như bao người khác, tên tội phạm này luôn ký tên mình bằng hình vẽ nguệch ngoạc một con mèo con trông rất đáng yêu. Chính chữ ký độc đáo khiến anh ta trở nên nổi tiếng.

Anh Juan Carlos Varillas Bazán, 31 tuổi cùng 5 người khác bị bắt hôm 18/7 về tội sử dụng súng trái phép. Sau khi bị đưa đến sở cảnh sát địa phương và buộc phải ký vào một số giấy tờ, Juan Carlos Varillas Bazán đã khiến những sĩ quan thi hành công vụ chú ý bởi chữ ký độc đáo của mình. 
Thay vì chỉ viết tên mình hoặc dùng những ký tự đơn giản, Juan lại dùng hình vẽ một chú mèo đáng yêu để làm chữ ký, giống như cách tụi trẻ con vẫn vẽ để làm chữ ký cho mình.
Chuyen la hom nay: Ten toi pham bong noi tieng vi dieu dang yeu nay
Được biết, mới đầu cảnh sát địa phương còn nghĩ rằng Juan đang cố ý chống đối người thi hành công vụ. Tuy nhiên, đến khi đối chiếu với thẻ căn cước công dân của Juan, cảnh sát hiểu rằng họ không hề bị đùa bỡn. 
Thấy trường hợp này khá thú vị, một cảnh sát sống ở thị trấn ven biển Huarmey, Peru quyết định đăng tải những hình ảnh về chữ ký độc đáo của Juan Carlos Varillas Bazán lên mạng xã hội. 

Mời quý vị xem video: Cán bộ giả chữ ký, tham ô hơn trăm triệu tiền chính sách

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều sự chú ý, được chia sẻ rộng rãi và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Juan thực sự là một chàng trai hài hước, trong khi có người lại nói rằng có thể Juan mù chữ và chỉ có thể thay thế chữ ký của mình bằng một hình vẽ đơn giản. 
Chuyen la hom nay: Ten toi pham bong noi tieng vi dieu dang yeu nay-Hinh-2
Tuy nhiên, theo chính Juan chia sẻ, anh không hề bị mù chữ, cũng không phải người quá vui tính, hài hước. Sở dĩ chữ ký của anh là hình ảnh của một con mèo ngộ nghĩnh dễ thương bà bởi, thời điểm gần 16 tuổi, khi chuẩn bị được cấp thẻ căn cước, Juan có nhận nuôi một chú mèo con. Vì rất yêu thương nó, khi chọn chữ ký cho mình trong thẻ căn cước, Juan đã vẽ hình mèo con. Đây là cách để anh luôn nhớ về chú mèo cưng đáng yêu của mình.
Juan cho biết thêm, khi nhìn thấy chữ ký kỳ lạ hình con mèo của anh, cơ quan đăng ký quốc gia về nhận dạng và tình trạng dân sự của Peru cũng khuyên anh nên chọn một chữ ký phổ biến hơn để tránh các rắc rối không đáng có trong tương lai tuy nhiên Juan không đổi ý. Suốt 15 năm nay, chữ ký đáng yêu này không gây cho Juan bất cứ khó khăn nào.
Chuyen la hom nay: Ten toi pham bong noi tieng vi dieu dang yeu nay-Hinh-3
Lần này, bỗng nhiên nổi tiếng sau một đêm nhưng Juan không hề vui vẻ. Anh cho biết, hiện anh đang chuẩn bị khởi kiện đồn cảnh sát ở Huarmey vì đã tiết lộ thông tin cá nhân của anh mà không xin phép trước. Anh cũng tuyên bố rằng mình đã bị giam giữ không có lý do, vì chỉ lái xe chở năm người đàn ông bị cáo buộc sở hữu súng bất hợp pháp
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận