Chuyện lạ hôm nay: Thấy hổ trong chuồng bò, vội báo cảnh sát và cái kết

Chuyện lạ hôm nay: Thấy hổ trong chuồng bò, vội báo cảnh sát và cái kết

(Kiến Thức) - Một sự vụ hi hữu mới đây đã xảy ra ở Scotland khi cảnh sát nhận được thông báo rằng có một con hổ đang nằm trong chuồng bò nhà dân.... cảnh sát nhanh chóng tới nơi và phát hiện sự thật hài hước.

Mới đây, anh Bruce Grubb, 24 tuổi ở Hatton, giáp với Peterhead, Aberdeenshire, Scotland tức tốc gọi điện cho cảnh sát thông báo anh nhìn thấy một con hổ vằn trong chuồng bò nhà mình.
Tuy rất kinh ngạc với thông tin hổ vằn xuất hiện bất ngờ thế nhưng vì đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân, cảnh sát vẫn lập tức lên đường.
Trong quá trình đó, cảnh sát cũng kịp liên lạc với vườn thú địa phương, xem có con hổ nào bị xổng chuồng hay không. 
Chuyện lạ hôm nay: Thấy hổ trong chuồng bò, vội báo cảnh sát và cái kết
Rất nhanh, cảnh sát đã có mặt tại nhà của anh Bruce. Thế nhưng, sau khi tiến vào khu vực chuồng bò, nơi mà anh Bruce thông báo rằng có một con hổ đang chiếm giữ, cảnh sát ngạc nhiên khi nhận ra, con hổ mà anh Bruce báo cáo thật ra là một con hổ nhồi bông
Mời quý độc giả xem video: Hổ lừ lừ tiến đến người đi xe đạp
Hóa ra, do quá sợ hãi, anh Bruce đã "nhìn gà hóa cuốc", không phân biệt được hổ thật và hổ nhồi bông. Sau khi sự việc được làm rõ ràng, người nông dân trẻ tuổi cảm thấy vô cùng xấu hổ vì sự nhầm lẫn này. 
"Tôi cảm thấy mình thật sự quá ngốc nghếch khi gọi cảnh sát đến để bắt một con hổ nhồi bông, thế nhưng vào lúc nhìn thấy nó, tôi đã vô cùng hoảng hốt. Bây giờ nghĩ lại thì buồn cười chứ lúc đấy tôi thề là nó cực kỳ đáng sợ", anh Bruce nói. 
Sau đó, cảnh sát xác nhận anh Bruce Grubb đã thực hiện một cuộc gọi "báo động nhảm nhí" nhưng sẽ không bị xử lý gì vì nguyên do chính đáng.
Kiều Dụ (Theo Huffingtonpost)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận