Chuyện lạ hôm nay: Thấy người định tự sát, 3 cậu bé làm điều khâm phục

Chuyện lạ hôm nay: Thấy người định tự sát, 3 cậu bé làm điều khâm phục

Ba cậu bé tuổi đời còn nhỏ, còn đang học trung học ở Mỹ đã làm được những điều đáng tự hào cứu giúp người đàn ông tuyệt vọng, cùng quẫn tìm ý định tự tử hủy hoại cuộc đời mình.

Tuổi nhỏ nhưng tinh thần lớn lao, biết giúp đỡ, cứu được mạng người, đó là điều không phải bất kỳ ai cũng làm được, kể cả là người trưởng thành. Tuy nhiên, ba cậu bé học ở trường St Mary ở Cheshunt, Hertfordshire, Anh trong câu chuyện này thật sự là những cậu bé dũng cảm, rất đáng khâm phục.
Ngày 21/9/2017, khi đang trên đường từ trường về nhà thì ba cậu bé gồm Devonte Cafferkey, 13tuổi, Sammy Farah, 14 tuổi, và Shawn Young 12 tuổi nhìn thấy một người đàn ông có ý định tự tử khi đeo thòng lòng và định nhảy xuống cầu.
Chuyện lạ hôm nay: Thấy người định tự sát, 3 cậu bé làm điều khâm phục
Từ trái qua phải: Shawn Young, Devonte Cafferkey, và Sammy Farah.
Ngay lập tức, Cafferkey và Farah túm lấy người đàn ông và thuyết phục người này từ bỏ ý định tự tử, còn cậu bé nhỏ tuổi nhất Young thì chạy đi tìm người giúp đỡ.
Trong lúc giữ người đàn ông, các cậu bé được đưa cho chiếc điện thoại và lời nhắn nhủ "nếu điện thoại kêu cũng đừng nghe". Những cậu bé liên tục thuyết phục rằng người đàn ông đang tuyệt vọng định tự tử rằng còn gia đình, còn tương lai, thật không đáng để ra đi vô giá trị như vậy.

Mời quý vị xem video: Lính cứu hỏa tung cước đạp người đang có ý định nhảy lầu tự tử

Ngoài người đàn ông trên, những cậu bé anh hùng này còn giúp đỡ một người đàn ông tên Joanne Stammers 47 tuổi, bị khuyết tật và mắc chứng không đông máu hiếm gặp.
Vì hành động tốt đẹp này, các cậu bé đang được đề nghị trao tặng giải thưởng quốc gia.
Cả ba cậu bé đều là những cậu bé tốt bụng, vô cùng tuyệt vời, khi đã biết góp phần làm được những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Chúng vẫn còn là những đứa trẻ, nhưng cách chúng giải quyết vấn đề khiến ai cũng ngạc nhiên.
Lưu Thoa (theo Daily Mail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận