Chuyện lạ hôm nay: Tim ngừng đập 7 phút... bỗng tỉnh lại kỳ diệu

Chuyện lạ hôm nay: Tim ngừng đập 7 phút... bỗng tỉnh lại kỳ diệu

(Kiến Thức) - Cảm giác về cái chết như thế nào? Thực sự có một thế giới khác sau cái chết hay không? Một người đàn ông sau khi từ cõi chết trở về đã chia sẻ chi tiết những kinh nghiệm của mình sau khi tim anh ngừng đập hoàn toàn.

Anh Shiv Grewal, vốn là một diễn viên kịch nói kỳ cựu ở Anh. Vào một ngày đang trên đường về nhà với người vợ Alison của mình, anh Shiv lên cơn đau tim bất ngờ và rơi vào tình trạng hôn mê.
Chuyen la hom nay: Tim ngung dap 7 phut... bong tinh lai ky dieu
Ngay sau đó, anh Shiv được vợ mình đưa vào bệnh viện gần nhất. Khi đến bệnh viện, tim của anh Shiv đã ngừng đập khoảng 7 phút. Những tưởng mọi nỗ lực cấp cứu đều vô vọng thì bất ngờ, trái tim ngừng đập của người nghệ sĩ đập trở lại. Sau đó, anh được điều trị đặc biệt và cuối cùng cũng tỉnh lại.
Khi hồi phục dần, anh Shiv chia sẻ rằng, anh nhớ rõ ràng cảm giác về cái chết, về những gì xảy ra với cơ thể con người sau khi chết đi.
Chuyen la hom nay: Tim ngung dap 7 phut... bong tinh lai ky dieu-Hinh-2
Theo Shiv, khi tim ngừng đập, anh cảm thấy linh hồn mình tách khỏi cơ thể, giống dạng hơi nước, lơ lửng trong không khí. Linh hồn có thể dạo chơi khắp nơi, nhìn thấy không gian rộng lớn, mặt trăng và các ngôi sao.
"Tôi thấy bộ não của tôi sắp chết, mọi thứ hoàn toàn tách rời khỏi cơ thể tôi. Nhưng tôi vẫn cảm nhận được những cảm xúc của mọi người xung quanh", anh Shiv nói.
Chuyen la hom nay: Tim ngung dap 7 phut... bong tinh lai ky dieu-Hinh-3
Người đàn ông này cũng chia sẻ rằng, anh có thể nhìn thấy nhiều người đã chết khác và nói chuyện với họ. Lúc đó, anh gần như chấp nhận cái chết nhưng vẫn muốn gặp lại vợ mình, muốn quay lại thế giới thực.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông chết đi sống lại ở Brazil. Nguồn video: VTC14

May mắn thay, chẳng mấy phút sau khi lơ lửng, Shiv đã được các bác sĩ cứu sống. Tuy nhiên, vì thiếu oxy trong não quá lâu, anh tiếp tục hôn mê hơn một tháng.
Chuyen la hom nay: Tim ngung dap 7 phut... bong tinh lai ky dieu-Hinh-4
Sau khi tỉnh lại, Shiv mắc phải chứng rối loạn ngôn ngữ và di chuyển, anh không thể làm một diễn viên kịch được nữa.
Thế nhưng, bằng tâm hồn của một nghệ sĩ, anh đã vẽ lại thế giới sau khi chết bằng những màu sắc tươi sáng và nhận được những đón nhận nhiệt liệt. Mới đây, Shiv cũng đã xuất bản một loạt các tác phẩm, gây được sự chú ý lớn.
Theo Shiv chia sẻ, sáng tạo luôn là tôn chỉ làm nghệ thuật của anh. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng rằng, những trải nghiệm khi vượt qua ranh giới của sự sống và cái chết của mình sẽ truyền cảm hứng cho người xem.
Kiều Dụ (Theo Mop)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận