Chuyện lạ hôm nay: Trai trẻ bị bắt vì cố quan hệ...ống xả xe

Chuyện lạ hôm nay: Trai trẻ bị bắt vì cố quan hệ...ống xả xe

(Kiến Thức) - Khi được cảnh sát phát hiện, người Ryan nồng nặc mùi rượu, không còn biết gì, không có cách nào ngừng lại hành vi kỳ quặc, điên cuồng của mình. Anh chàng nhất quyết phải quan hệ với ống xả xe hơi.

Cách đây vài ngày, chàng trai trẻ Ryan Scott Malek, 24 tuổi, người Mỹ đã bị cảnh sát bắt vì tội lỗi không thể xấu hổ hơn. Được biết, anh chàng bị bắt khi cố gắng quan hệ với ống xả xe hơi.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, Ryan Scott Malek đã uống rất nhiều rượu. Trên đường về nhà, Ryan gần như đã mất kiểm soát hành vi, nhiều lần cố gắng thử quan hệ với một chiếc ống xả ô tô.
Chuyen la hom nay: Trai tre bi bat vi co quan he...ong xa xe
Khi được cảnh sát phát hiện, Ryan nồng nặc mùi rượu, không còn biết gì, không có cách nào ngừng lại hành vi kỳ quặc, điên cuồng của mình. Dù cảnh sát tiến đến ngăn cản và khuyên bảo tận tình, Ryan vẫn nhất quyết phải thực hiện hành vi thân mật với chiếc ống xả xe hơi.

Mời quý vị xem video: Kinh dị chàng trai mài mặt để giống búp bê

Cuối cùng, không còn cách nào khác, cảnh sát đã phải dùng đến kích điện, khiến Ryan ngất đi sau đó đưa chàng thanh niên đến bệnh viện. Toàn bộ sự việc còn có 6 nhân chứng khác chứng kiến từ đầu đến cuối.
Chuyen la hom nay: Trai tre bi bat vi co quan he...ong xa xe-Hinh-2
Khi tỉnh lại tại bệnh viện, Ryan đã thành khẩn nhận lỗi và chấp nhận bị phạt án treo một năm, nộp phạt hành chính 200 đô la.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ryan Scott Malek bị cảnh sát bắt. Vào tháng Hai năm nay, chàng trai trẻ này đã có hồ sơ phạm tội tấn công và sử dụng vũ khí gây sát thương.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận