Chuyện lạ hôm nay: Vui sướng quá mà chết, gái trẻ ở cùng sợ khiếp vía

Chuyện lạ hôm nay: Vui sướng quá mà chết, gái trẻ ở cùng sợ khiếp vía

Được cho là vì hưng phấn quá mà chết, người đàn ông người Malaysia khiến cô gái đi cùng mình sợ đến đơ người. 

Theo thông tin đăng tải, tại khách sạn có tên KPK ở miền nam Thái Lan, một người đàn ông Malaysia không rõ tuổi được phát hiện chết bất ngờ trên giường của khách sạn. Khi cảnh sát được thông báo, đến hiện trường thì thấy rằng, bên trong căn phòng ở khách sạn còn có một cô gái trẻ.
Cô gái này dáng vẻ đờ đẫn, ánh mắt dường như vẫn chưa hết sợ hãi vì cái chết của người đàn ông. Kiểm tra sơ bộ, trên cơ thể người đàn ông không có bất cứ vết thương nào, cũng không có dấu hiệu bị đầu độc hay hãm hại.
Chuyen la hom nay: Vui suong qua ma chet, gai tre o cung so khiep via
 Người đàn ông lõa thể chết trong khách sạn, đứng bên cạnh là một cô gái trẻ tuổi vẫn chưa hết bàng hoàng.
Nguyên nhân cái chết ban đầu được cho là chết đột ngột do hưng phấn quá mức hay còn gọi là chứng thượng mã phong. Theo y học hiện đại, bệnh lý thượng mã phong là tình trạng đột tử trong khi giao hợp, nguyên nhân thường gặp trên người bệnh nhân có sẵn bệnh lý tim mạch, trong quá trình giao hợp do kích thích thần kinh thực vật quá mức, từ đó dẫn đến trụy tim mạch bởi các nguyên nhân: Nhồi máu cơ tim cấp, xuất huyết não, tim phổi bị chèn ép, thuyên tắc động mạch phổi, bệnh lý mạch vành, hạ huyết áp đột ngột… Nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến tử vong nhanh chóng. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Người phụ nữ chết bất thường trong căn nhà khóa trái (Nguồn: Tuổi trẻ)

Chuyen la hom nay: Vui suong qua ma chet, gai tre o cung so khiep via-Hinh-2
 Khách sạn KPK, nơi xảy ra vụ việc. 
Hiện, thi thể của người đàn ông đã được đưa về trụ sở cảnh sát. Đồng thời cảnh sát địa phương cũng đang tiến thêm một bước điều tra nhằm xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận