CIA: 23 lính Nga bị người ngoài hành tinh "hóa đá"

CIA: 23 lính Nga bị người ngoài hành tinh "hóa đá"

Trang web của CIA vừa đưa tin, năm 1993 có 23 lính Nga đã bị hóa đá tại Serbia vì lỡ bắn hạ đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Tờ Express của Anh đưa tin, cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ vừa đưa ra một thông tin gây sốc rằng đã có 23 lính Nga bị "hóa đá" sau khi bắn hạ một đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Được biết, văn bản được công khai chính thức trên trang web của CIA được dịch ra từ một bài báo của Ukraine. Tờ báo Ukraine này đã đăng tải một hồ sơ dài tới 250 trang của Cơ quan Tình báo Nga thời Liên Xô cũ (KGB) tiết lộ về vụ việc nêu trên. Hồ sơ này còn đưa ra những hình ảnh, video và lời kể của các nhân chứng để bảo đảm độ tin cậy.

CIA: 23 lính Nga bị người ngoài hành tinh hóa đá

Năm 1993, có 23 lính Nga bị hóa đá sau cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh.

Theo báo cáo này cho hay, vào ngày 27/3/1993 tại Serbia, một tiểu đoàn Nga đã bắn hạ một chiếu UFO của người ngoài hành tinh và sau đó họ đã bị chính những sinh vật trong phi thuyền đó biến thành tượng đá.

CIA cho hay, một chiếc đĩa bay đã bất ngờ xuất hiện rất gần nơi một đơn vị quân sự Nga đang huấn luyện ở Serbia, một người lính đã bắt hạ nó xuống mặt đất bằng một quả tên lửa đất đối không.

Sau đó, năm sinh vật với đầu to, mắt lớn và màu da đen ngòm bước ra và thực hiện một cuộc tấn công vào binh đoàn Nga. Chỉ có 2 trong số 25 binh sĩ này sống sót sau vụ tấn công.

Hai binh sĩ này kể lại rằng, 5 sinh vật bước ra từ đống đổ nát, sau đó chúng hợp lại thành một quả cầu  ánh sáng chói lóa rồi nổ tung với một âm thanh lớn khủng khiếp. Ngay lập tức 23 binh sĩ đang đứng gần đó bị hóa đá.  Sau đó thi thể của họ đã được bí mật đưa về một viện nghiên cứu gần Moskva để điều tra.

Báo cáo này cho biết: "Các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng một nguồn năng lượng chưa được xác định với con người ở Trái Đất đã khiến cho cấu trúc phân tử ở cơ thể các binh sĩ bị biến đổi đột ngột khiến cho cơ thể của họ chuyển sang một dạng cấu trúc tương đương với đá vôi".

Nhận định về đánh giá trên, đại diện của CIA nhận định: "Nếu như những thông tin KGB đưa ra là đúng sự thật thì đây là một trường hợp cực kỳ đáng sợ. Bởi những người ngoài hành tinh đang sở hữu những thứ vũ khí, công nghệ và năng lực ghê gớm hơn rất nhiều những gì mà chúng ta đang dự đoán".

Tuy nhiên, theo  trang web chuyên theo dõi về các vật thể bay không xác định có tên Lionsground cho rằng có thể những thông tin này là không chính xác.

"Bạn phải cẩn thận về những thông tin mà CIA đưa ra bởi rất có thể chúng là những thông tin sai lệch", trang này nhận định.

Theo Báo Đất Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận