Clip: Cú con ngáp ngủ gây sốt cộng đồng mạng

Clip: Cú con ngáp ngủ gây sốt cộng đồng mạng

Một chú cú con đã khiến dân cư mạng "phát sốt" khi hình ảnh há miệng to để ngáp của nó được một nhiếp ảnh gia bắt gặp và chia sẻ trên mạng xã hội.

Với vẻ ngoài bí ẩn và cuộc sống sinh động về đêm, cú vốn được xem là loài vật đáng sợ và cảnh báo nhiều điều xui xẻo sắp xảy ra. Tuy nhiên, đoạn video ngắn của một nhiếp ảnh gia người Anh dưới đây đã cho thấy cái nhìn khác về loài chim này.

Đoạn video ghi lại cảnh một chú cú con vài tháng tuổi đang há miệng to hết sức để ngáp ngủ. Hình ảnh đáng yêu này được nhiếp ảnh gia Gerald Robinson chụp lại khi đang chụp ảnh gia đình cú ở một nhà thờ tại Rotherham, nam Yorkshire, Anh.

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cú con.
Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cú con.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, khoảnh khắc hài hước của chú cú non đã khiến trái tim hàng trăm nghìn người xem tan chảy, dù đoạn video chỉ ngắn vài chục giây. Video của Gerald được chia sẻ trong chương trình Springwatch của BBC, thu hút hơn 400.000 lượt xem.

"Mọi người xem video đều nói con cú khiến họ ngáp theo. Cảnh tượng thật hài hước, dường như không ai có thể xem hết video mà không ngáp ngủ. Nó thực sự trông rất giống con người, giống như nó đã trải qua một đêm mệt nhọc. Nó trông giống một anh chàng đi chơi tới tối khuya hơn là một con cú non đã thư giãn dưới ánh Mặt trời suốt cả ngày", Gerald chia sẻ.

Gerald cho biết đây là lần đầu tiên ông bắt gặp một con cú mèo ngáp và cảm thấy bản thân vô cùng may mắn. Ông miêu tả cú mèo là một sinh vật tuyệt vời nhất của tạo hóa.

- Clip cú con ngáp ngủ gây sốt cộng đồng mạng. Nguồn: Daily Mail.


Clip: Cú con ngáp ngủ gây sốt cộng đồng mạng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận