CLIP HOT NGÀY 17/8: Chết thảm khi húc vào đuôi xe container, thanh niên gây tai nạn liên hoàn ở Đồng Nai

CLIP HOT NGÀY 17/8: Chết thảm khi húc vào đuôi xe container, thanh niên gây tai nạn liên hoàn ở Đồng Nai

Nam thanh niên chạy xe máy gây tai nạn liên hoàn tại Đồng Nai, thanh niên húc vào đuôi xe container tử vong, cá sấu ăn no đòn vì bị rái cá khổng lồ “đánh hội đồng”… là những clip ấn tượng có trong điểm tin “clip hot” hôm nay.

1
Nam thanh niên chạy xe máy gây tai nạn liên hoàn tại Đồng Nai. Nam thanh niên trong đoạn video sau đây điều khiển xe máy với tốc độ cao, tông phải người đàn bà tại một ngã ba. Sau đó, nam thanh niên này bỏ đi và tiếp tục tông vào 2 xe máy khác. (CHI TIẾT)


1
Kinh hoàng cảnh nam thanh niên húc vào đuôi xe container tử vong. Một nam thanh niên điều khiển xe máy tông vào đuôi xe container đang chờ đèn đỏ, tử vong tại chỗ. (CHI TIẾT)


1
Biker tông trúng con chó, gây tai nạn liên hoàn. Khi đang lưu thông trên đường, biker ở đoạn video sau đây đã tông phải con chó và té ngã gây ra vụ tai nạn liên hoàn. (CHI TIẾT)

1
Cá sấu ăn no đòn vì bị rái cá khổng lồ “đánh hội đồng”. Dù có sức mạnh cũng như kích thước lớn hơn bất kỳ con rái cá khổng lồ sông Amazon nào, nhưng chú cá sấu Caiman vẫn phải bỏ chạy “thục mạng” khi bị cả bầy rái cá tấn công. (CHI TIẾT)

1
Báo hoa mai chặn đường giết linh dương đầu bò. Con báo hoa mai đã chứng tỏ được sự thông minh của mình khi chọn đúng địa điểm và thời gian để tung ra cú vồ mồi chuẩn xác trước khi tóm gọn chú linh dương đầu bò. (CHI TIẾT)

1
Câu được cá trê nặng hơn 100kg trong đêm. Phải mất khá nhiều thời gian và công sức, cần thủ Yuri Grisendi và bạn của mình mới có thể kéo được chú cá trê nặng hơn 100kg, dài 2,4m lên bờ. (CHI TIẾT)

1
Cậu bé chơi đùa giữa bầy cá trê “khủng”. Khi ao nhà hút gần cạn nước, cậu bé khoảng 7 tuổi đã xuống ao chơi đùa với bầy cá trê có trọng lượng “khủng”. Rất may là chú nhóc không bị ngạnh cá trê đâm phải. (CHI TIẾT)

1
Trên tay Samsung Galaxy S8 Active. Cách đây ít ngày, hãng điện tử Samsung đã phối hợp với nhà mạng AT&T (Mỹ) ra mắt smartphone Galaxy S8 Active. Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh của phablet “nồi đồng, cối đá” này. (CHI TIẾT)

CLIP HOT NGÀY 17/8: Chết thảm khi húc vào đuôi xe container, thanh niên gây tai nạn liên hoàn ở Đồng Nai

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận