CLIP HOT NGÀY 21/6: Biker gây tai nạn kinh hoàng, gấu mở cửa xe như người

CLIP HOT NGÀY 21/6: Biker gây tai nạn kinh hoàng, gấu mở cửa xe như người

Biker gây tai nạn kinh hoàng vì không làm chủ được tốc độ, gấu đen mở cửa xe như người hay chó Becgie đại chiến với lợn rừng… là những clip ấn tượng nhất được Khoa học & Phát triển gửi tới quý độc giả trong ngày hôm nay.

1
Không làm chủ được tốc độ, 2 biker gây tai nạn kinh hoàng. Vì không làm chủ được tốc độ mà 2 biker đã lần lượt tông trực diện vào đầu 2 ô tô đi ngược chiều khiến 2 người này tử vong. (CHI TIẾT)


1
Xe hơi lật nhào trên đường vì tài xế thích thể hiện. Khi biểu diễn kỹ thuật drift, người tài xế điều khiển xe hơi đã không kiểm soát được tình huống. Kết quả là chiếc SUV này đã lật nhào trên đường. (CHI TIẾT)
1
Bé gái trổ tài điều khiển môtô vô cùng điêu luyện. Mặc dù bé gái này lái xe khá thành thạo, song các bậc phụ huynh của mình không nên mạo hiểm để con mình thử sức như vậy, bởi nó tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao. (CHI TIẾT)

1
Gấu đen biết mở cửa xe Mercedes như người gây hoang mang. Con gấu đen đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang khi có hành động mở cửa xe Mercedes để mò vào kiếm thức ăn rất chuyên nghiệp. (CHI TIẾT)

1
Cần thủ trổ tài câu cá lóc tại hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc. Khi đi câu cá tại hồ Đại Lải, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nam cần thủ đã câu được con cá lóc với trọng lượng khoảng 1 kg. (CHI TIẾT)

1
Màn “quẩn ẩu” kịch liệt giữa chó Becgie và lợn rừng. Chú chó Becgie đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi săn đuổi những chú lợn rừng. Tuy nhiên, nó cũng rất thông minh khi chỉ chọn chú lợn nhỏ nhất làm mục tiêu săn đuổi. (CHI TIẾT)

1Ngã “lộn cổ” xuống cống vì quá mải mê vào điện thoại. Do quá mải mê nhìn đường phố và chiếc điện thoại, mà người phụ nữ đã bị ngã nhào xuống cống đang trong quá trình sửa chữa. (CHI TIẾT)

1
Trên tay OnePlus 5 vừa trình làng. Đêm qua (20/6, giờ Việt Nam), OnePlus 5 đã chính thức được ra mắt . Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh của phablet này. (CHI TIẾT)

1
6 cách đánh bay mụn đầu đen ở cánh mũi và má. Với những nguyên liệu dễ kiếm như chanh, muối, đường vàng, dầu oliu... bạn sẽ không còn phải lo lắng với mụn đầu đen ở vùng cánh mũi và má nữa. (CHI TIẾT)

1
Mưa to, nước chảy như sông trên đường phố Sài Gòn. Sau cơn mưa rào chiều nay (21/6), nhiều tuyến đường ở TP. Hồ Chí Minh đã bị ngập nặng và gây ra tình trạng kẹt xe. (CHI TIẾT)

CLIP HOT NGÀY 21/6: Biker gây tai nạn kinh hoàng, gấu mở cửa xe như người

Như Ý (tổng hợp)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận