CLIP HOT NGÀY 31/8: Nam sinh Đồng Nai bị xe ben cán nát chân, đại bàng ác chiến với rắn độc

CLIP HOT NGÀY 31/8: Nam sinh Đồng Nai bị xe ben cán nát chân, đại bàng ác chiến với rắn độc

Xe ben cuốn vào gầm, cán nát 2 chân nam sinh tại Đồng Nai, đại bàng ác chiến với rắn độc khổng lồ, sư tử sát hại linh cẩu con cực kỳ dã man… là những clip ấn tượng có trong điểm tin “clip hot” ngày hôm nay.

1
Biker bị ôtô tông lăn lộn trong đường hầm. Khi đang chạy xe môtô trong đường hầm ở Singapore, biker ở đoạn video sau đây đã bị ôtô tông lăn lộn trên đường. (CHI TIẾT)

1
Hai xe máy tông nhau ở ngã tư, suýt bị xe bồn cán qua người. Hai xe máy va chạm với nhau tại ngã tư, suýt nữa thì bị xe bồn cán ngang người. (CHI TIẾT)

1
Xe ben cuốn vào gầm, cán nát 2 chân nam sinh tại Đồng Nai. Nam sinh điều khiển xe máy va chạm với xe ben khiến cho anh bị cuốn vào gầm xe, cán nát 2 chân. (CHI TIẾT)

1
Sư tử sát hại linh cẩu con cực kỳ dã man. Chú linh cẩu con đã mắc sai lầm lớn khi ra khỏi hang và nó đã phải trả giá bằng cả tính mạng cho điều này khi bị con sư tử đực giết chết. (CHI TIẾT)

1
Đại bàng ác chiến với rắn độc khổng lồ. Khi đang đi dã ngoại, nhóm người Mỹ trong đoạn video sau đây đã ghi lại được một khoảnh khắc cực hiếm trong thế giới động vật hoang dã. Đó chính là cảnh đại bàng ác chiến với rắn đuôi chuông khổng lồ. (CHI TIẾT)

1
Màn so tài kịch tính giữa sư tử con với trăn. Chú sư tử con và trăn lớn đã giao chiến với nhau khá kịch liệt. Tuy nhiên, đến khi sư tử con có anh em của mình giúp sức, trăn đã bị “ăn no đòn” và phải bỏ chạy. (CHI TIẾT)

1
Câu được cá trê bạch tạng khổng lồ cực kỳ quý hiếm. Khi câu cá trên sông Po ở Italia, cần thủ Yuri Grisendi và bạn của mình đã may mắn tóm gọn được một chú cá trê bạch tạng cực kỳ quý hiếm. (CHI TIẾT)

1
Bé trai đùa giỡn, bắt trăn lớn bằng tay không. Một cậu bé khoảng 10 tuổi đã thản nhiên đùa giỡn rồi dùng tay không bắt con trăn lớn trước sự chứng kiến của rất nhiều người. (CHI TIẾT)

CLIP HOT NGÀY 31/8: Nam sinh Đồng Nai bị xe ben cán nát chân, đại bàng ác chiến với rắn độc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận