Cô dâu đột ngột huỷ hôn phút chót do phát hiện chú rể...

Cô dâu đột ngột huỷ hôn phút chót do phát hiện chú rể...

Mới đây, một cô dâu đã làm náo loạn cả đám cưới khi tuyên bố hủy hôn với chú rể của mình, một bác sỹ thần kinh tại bệnh viện ở Delhi, Bihar, Ấn Độ.

Trước đó, Tiến sỹ Ravi Kimar - một bác sỹ thần kinh đã vượt qua 1000km từ New Delhi đến ngôi làng Sugauli ở Bihar để cưới một cô gái mà anh chưa từng gặp mặt.
Đây là một đám cưới được sắp đặt 1 năm trước bởi bố của cô gái. Bố của cô gái là người đã được Tiến sỹ Ravi cứu chữa và đã ở nhà anh đến 3 lần nên ông đã quyết định gả con gái cho bác sỹ này.
Cô dâu đột ngột huỷ hôn phút chót do phát hiện chú rể...
Chú rể Ravi Kimar và cô dâu "hụt" của mình. 
Lễ cưới được tổ chức vô cùng tưng bừng, náo nhiệt. Trong lễ cưới, mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch, các khách mời đang thưởng thức món ngon và màn trao đổi hoa huệ đang diễn ra thì cô dâu bất ngờ tháo khăn quấn của chú rể vì phát hiện anh này bị hói.
Sau khi phát hiện “sự thật gây sốc” cô dâu đã nằng nặc đòi hủy hôn khiến đám cưới bỗng chốc biến thành mớ hỗn độn.
Mặc dù cả gia đình cô dâu đã cố gắng thuyết phục nhưng cô dâu này vẫn nhất quyết không chịu lấy "một người đàn ông bị hói như vậy" làm chồng.
Chú rể, Tiến sĩ Ravi Kumar sau đó đành lấy một cô gái khác trong làng. Đây cũng là cô gái mà anh chưa hề quen biết và là con của một người bán rau nghèo khổ. 2 người đã tổ chức đám cưới trong một ngôi chùa ở địa phương.
Cuối cùng thì vị bác sỹ này cũng đã hoàn thành đúng kế hoạch lấy vợ của mình.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận