Cô gái bỏ ngay ý định tự tử khi thấy cảnh có "1-0-2" này

Cô gái bỏ ngay ý định tự tử khi thấy cảnh có "1-0-2" này

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng nam thanh niên đang "hóng" mình tự tử bất ngờ rơi thẳng từ tầng 9 xuống đất, cơ thể không còn nguyên vẹn, cô gái trẻ bỏ luôn ý định nhảy lầu tự tử.

Câu chuyện tự tử hy hữu xảy ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một cô gái trẻ quẫn trí, nhất thời nghĩ dại, quyết định nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên khi cô gái mới trèo lên được lan can tầng 8 thì bị mọi người phát hiện.
Ngay sau khi phát hiện, cư dân xung quanh khu chung cư lập tức báo cáo cảnh sát. Cảnh sát địa phương sau khi nhận được tin cũng nhanh chóng cùng nhân viên y tế đến hiện trường, triển khai các phương án cứu hộ, sẵn sàng trong mọi tình huống.
Cô gái bỏ ngay ý định tự tử khi thấy cảnh có 1-0-2 này
Tuy nhiên, khi thấy cảnh sát và nhân viên y tế tới, cô gái trẻ không nhảy luôn mà chần chừ. Đúng lúc ấy, một nam thanh niên đứng đối diện ở tầng 9 đột nhiên rơi từ tầng cao xuống đất, cơ thể đập trúng một chiếc ô tô phía dưới, chết ngay tại chỗ.
Mời quý vị xem video: Ngày càng có nhiều người tự tử bằng thuốc sâu
Theo những người chứng kiến, nam thanh niên này vốn đang đứng hóng chuyện cô gái trẻ tự tử, tuy nhiên không hiểu đứng kiểu gì, đột nhiên trượt chân, ngã thẳng xuống từ tầng 9, chết một cách bất ngờ.
Cô gái bỏ ngay ý định tự tử khi thấy cảnh có 1-0-2 này
Rất nhanh sau tai nạn hy hữu, thi thể chàng trai được phủ vải trắng mang đi.
Lúc này, cô gái trẻ dại dột định tử tự đã hoàn toàn bị dọa sợ, lập tức bò lại vào trong nhà, từ bỏ luôn ý định nhảy lầu tự tử.
Sau khi sự việc được truyền thông địa phương đưa tin, rất nhanh đã nhận được sự chú ý lớn của dư luận.
"Người muốn chết thì không được chết, người không muốn chết lại chết bất ngờ, quả thật là kỳ lạ", "Dù sao cái chết của anh ấy cũng thức tỉnh cô gái dại dột kia. Chí ít anh ấy cũng cứu được một người"... cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận