Cô gái kỳ lạ "không bao giờ lớn" và sự thật đau lòng

Cô gái kỳ lạ "không bao giờ lớn" và sự thật đau lòng

Được mệnh danh là cô bé không bao giờ lớn, cô gái kỳ lạ Mandeep Batwal, 18 tuổi, ở Ấn Độ chỉ cao 83cm và cư xử như một đứa trẻ khoảng 4 tuổi, đặc biệt nhất nhà. 

Cô gái Mandeep Batwal, 18 tuổi, sống ở bang Punjab, một bang miền Bắc Ấn Độ, là một cô gái kỳ lạ. Tuy rằng đã 18 tuổi thế nhưng, Mandeep chỉ cao 83cm, tương đương với chiếc vợt đánh bóng gậy , lòng bàn chân, bàn tay của cô cũng chỉ vừa bằng một em bé 2 tuổi.
Co gai ky la
Không chỉ thế, tư duy và hành động của Mandeep chỉ giống như một đứa trẻ 4 tuổi, hoàn toàn không thể tự lo được cho mình.
Mandeep cũng là người đặc biệt nhất trong nhà, bởi chỉ có duy nhất cô gặp phải tình trạng này. Cô em gái Sudha 10 tuổi cùng cậu em trai Sukhdev 9 tuổi phát triển hoàn toàn bình thường như những đứa trẻ khác.
Co gai ky la
Được biết, Mandeep là một đứa trẻ bị sinh non, khi được 28 tuần tuổi, mẹ của Mandeep đã sinh hạ cô bé tại nhà. Sở dĩ có việc này là bởi cha mẹ Mandeep đều làm công việc lao động chân tay, và số tiền mà họ kiếm được chỉ là 2 bảng Anh (khoảng 60 ngàn đồng)/một ngày và họ chỉ đi khám thai đúng một lần khi mang thai Mandeep.
Co gai ky la
"Đứa con đầu lòng của chúng tôi đã chết lưu trong bụng mẹ. Mandeep là đứa con thứ hai. Mặc dù rất vui mừng khi mang thai Mandeep thế nhưng chúng tôi chỉ có thể tới phòng khám trong làng để thăm khám và không được uống nhiều thuốc bỏ vì hoàn cảnh kinh tế không cho phép", cô Raj Rani, 36 tuổi, mẹ của Mandeep chia sẻ.

Mời quý vị xem video: Cô bé viết bằng chân đầy nghị lực. Nguồn video: VTC14

Cũng theo mẹ của Mandeep tâm sự, cô không hề biết tình trạng của thai nhi trong suốt thai kỳ, đến khi cô đau đẻ và sinh Mandeep tại nhà. Khi mới sinh ra, Mandeep chỉ nhỏ như một con chuột với khuôn mặt rúm ró và yếu ớt. Cô Raj Rani đã phải dùng chiếc thìa nhựa trong bộ đồ chơi nấu ăn của trẻ con để bón cho con gái ăn.
Co gai ky la
Rất nhiều người trong làng khi nghe về trường hợp lạ lùng của Mandeep cũng đã kéo tới để xem, họ gọi cô bé là "cô bé chuột" vì kích thước nhỏ đến bất thường của Mandeep và không có ai nguyện ý chơi với cô bé.
May mắn, cha mẹ của Mandeep rất yêu thương con gái và luôn làm mọi chuyện để con gái có được cuộc sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc nhất.
Thế nhưng, khi được 13 tuổi, Mandeep dừng phát triển. Cô bé chỉ cao 83cm từ lúc đó đến giờ. Đáng nói, chiều cao không thay đổi, kích thích tố vẫn xuất hiện ở Mandeep. Vì thế, năm 16 tuổi, cô bé có lần kinh nguyệt đầu tiên và vô cùng sợ hãi. Mẹ của Mandeep cũng gặp khó khăn lớn khi không biết giải thích hiện tượng này như thế nào với cô con gái chỉ có IQ ngang bằng đứa trẻ 4 tuổi.
Co gai ky la
Theo mẹ của Mandeep, cô bé có kinh nguyệt đều, tuy nhiên chu kỳ 4 tháng/1 lần. Cơ thể của Mandeep rất yếu, tất cả cơ quan nội tạng đều kém phát triển, bước đi không vững.
Mặc dù đã khám chữa nhiều nơi, thế nhưng các bác sĩ đều nói Mandeep sẽ không thể sống lâu được. Cha mẹ của cô bé cũng từng gửi Mandeep đến một trường mẫu giáo công lập để theo học thế nhưng với sức khỏe và trí tuệ của mình, Mandeep không tiếp thu được gì.
Cha mẹ Mandeep yêu thương cô bé vô bờ bến nhưng họ cũng lo lắng rằng sẽ không ai chăm sóc cho Mandeep khi họ chết đi. Họ hy vọng rằng, một phép màu kỳ diệu sẽ giúp cô bé thoát khỏi tình trạng bị mắc kẹt trong cơ thể tý hon, có thể phát triển bình thường và sống lâu.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận