Cô gái mất việc, bị bạn trai bỏ không thèm "chấp"... chỉ vì điều này

Cô gái mất việc, bị bạn trai bỏ không thèm "chấp"... chỉ vì điều này

(Kiến Thức) - Cô Natasha Woolsley, 34 tuổi là một người phụ nữ lạ lùng, chỉ vì ham mê trò chơi điện tử, cho dù bị bạn trai bỏ, bị sa thải, Natasha cũng không quan tâm.... và cuối cùng cô làm thế nào để dần thoát ra khỏi sự ám ảnh đó?

Khoảng 4 năm trước, Natasha nhận được lời mời chơi Candy Crush từ một người bạn.
Ban đầu, cô Natasha chỉ chơi trong lúc đợi con trai tan trường, hoặc lúc đi vệ sinh. Dần dần, cô Natasha nghiện chơi game đến mức không kể chuyện trước khi đi ngủ cho con, cũng lười làm cơm, chỉ chuẩn bị cho con khoai tây chiên và chocolate vào bữa trưa ở trường.
Cô gái mất việc, bị bạn trai bỏ không thèm chấp... chỉ vì điều này
Mức độ nghiện ngập chơi game của Natasha không dừng lại ở đó. Để có thể chơi game, mỗi ngày cô chỉ ngủ khoảng 3 tiếng, bỏ cả làm việc nhà.
Không thể chịu được một người phụ nữ như vậy, bạn trai của Natasha cũng nói lời biệt ly.
Mời quý độc giả xem video: Kỳ lạ đi ăn trộm chỉ để giải sầu
Vốn dĩ Natasha làm công việc quản lý một siêu thị, tuy nhiên do mải chơi game, cô bị sa thải khỏi vị trí của mình, khiến Natasha mất đi nguồn thu nhập.
Cô gái mất việc, bị bạn trai bỏ không thèm chấp... chỉ vì điều này
Tuy nhiên trò chơi đòi hỏi phải nạp tiền vào mới có thể chơi tiếp, Natasha sẵn sàng hạn chế mọi khoản chi tiêu của mình, không mua sắm, không làm đẹp, thậm chí không cắt tóc, không đi chơi với bạn bè. Tất cả tiền dồn vào để chơi điện tử.
Trong 4 năm qua, Natasha đã bỏ ra khoảng 5000 bảng Anh và còn nợ 3000 bảng trong thẻ tín dụng.
Thấy tình trạng của Natasha ngày một trầm trọng, mẹ của Natasha cuối cùng cũng buộc cô phải gặp bác sĩ tâm lý 3 buổi mỗi tuần. May mắn thay, tình trạng của Natasha đã từ từ được cải thiện, cô đã cai nghiện game thành công bước đầu, dần thoát ra khỏi sự ám ảnh của trò chơi.
Hiện cô cũng tìm được một công việc mới, cũng lấy lại được vai trò làm mẹ của mình.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận