Cô gái quyết đòi đi ăn xin vì lý do “trên trời” này...

Cô gái quyết đòi đi ăn xin vì lý do “trên trời” này...

Tự nhận mình xinh đẹp hơn người, vì vậy để bảo vệ nhan sắc, cô gái trẻ ở Vân Nam, Trung Quốc nhất quyết không chịu đi làm, mà cô gái đi ăn xin qua ngày để bảo vệ sắc đẹp của mình. 

Một cô gái đi ăn xin mặc áo đỏ, tinh thần hoàn toàn bình thường, ngồi tại lề đường, nhưng lại gây chú ý cực lớn.
Nguyên nhân là do những dòng chữ trên tấm bìa các tông dựng bên cạnh cô. Trên đó có ghi: "Tôi là người Hồ Nam, xuất thân dân tộc Hán, nguyên quán Hà Nam. Tôi vốn sinh ra đã đẹp hơn người, chân tay đầy đủ, thân thể khỏe mạnh. Cũng vì trời sinh đã xinh đẹp như hoa, vì vậy không muốn đi làm, quyết định ngồi đây ăn xin, cảm ơn người hảo tâm giúp đỡ".
Cô gái quyết đòi đi ăn xin vì lý do “trên trời” này...
Sau khi nhìn thấy lý do đi ăn xin của cô gái, nhiều người đã vô cùng hiếu kỳ, kéo tới xem rất đông. Có người còn gọi đùa cô nàng là "người trời" bởi lý do mà cô đưa ra quá hoang đường.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ cô gái kết hôn với chú chó

Sự việc gây chú ý hơn khi thu hút cả truyền thông địa phương. Khi được hỏi, cô gái thẳng thắn trả lời, năm nay cô 30 tuổi. Trước khi làm ăn xin đã làm nhiều việc, nhưng không việc nào làm được lâu dài. Nghĩ đến tương lai mù mịt, cô quyết định ngồi lề đường làm ăn xin.
Cô gái quyết đòi đi ăn xin vì lý do “trên trời” này...
Cô gái cũng cho biết, mình cố tính viết lý do khoa trương như thế để thu hút sự chú ý. Bởi theo cô, nếu như viết "Tôi đói quá, xin hãy cho tôi 10 tệ để ăn cơm", khả năng cao sẽ có người cho tiền, hoặc tạo công ăn việc làm cho. Thế nhưng cô không muốn làm như vậy, chỉ muốn lòng muốn đi ăn xin.
Sau khi câu chuyện của "người trời" được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng, cô gái tuổi còn trẻ, ngoại hình bình thường, không phải người khuyết tật, hoàn toàn có thể tự làm tự ăn, không xứng đáng được thương hại, giúp đỡ.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận