Cô gái trẻ ăn hết 4kg thịt chỉ trong nháy mắt

Cô gái trẻ ăn hết 4kg thịt chỉ trong nháy mắt

Cô gái trẻ 21 tuổi khiến cho tất cả mọi người phải choáng váng khi liên tục ăn hết những que thịt xiên nướng.

Một nhà hàng ở thị trấn Antalya ven biển Thổ Nhĩ Nhĩ đã tổ chức một cuộc thi ăn uống, không giới hạn đối tượng tham gia. Phần thưởng của người chiến thắng sẽ là một chiếc điện thoại thông minh trị giá 750 euro.
Co gai tre an het 4kg thit chi trong nhay mat
Một cô gái trẻ 21 tuổi khiến cho tất cả mọi người phải choáng váng khi liên tục ăn những que thịt xiên nướng. Sau 23 phút, toàn bộ 255 xiên thịt đã được cô "xơi" gọn. Điều đáng ngạc nhiên là cô gái này rất bình tĩnh khi ăn, nhai kỹ và không hề có cảm giác cố gắng tống hết mọi thứ vào bụng. Cô ăn rất bình thường và “thổi bay” nhanh gọn 4 kg thịt, salad, bánh mì, 3 ly ayra (một thức uống làm từ sữa chua) và 2 ly nước lớn.
Bà Yilmaz, chủ nhà hàng cùng tất cả mọi người kinh ngạc tột độ trước màn ăn uống quá phi thường của cô gái này. Ngoài phần thưởng được đặt ra trước đó, cô còn được tặng thêm một miếng vàng trị giá 50 euro, và những bữa ăn miễn phí tại nhà hàng trong 4 tháng tới.
Được biết, người đạt được kỷ lục trước đây là một người phụ nữ tên là Busra Canimoglu, đã ăn 194 xiên thịt trong 18 phút. Kỷ lục đối với nam giới là 300 xiên thịt.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận