Con lỡ tay giết cha, 19 năm sau, hé lộ choáng váng...

Con lỡ tay giết cha, 19 năm sau, hé lộ choáng váng...

Chứng kiến cảnh cha đánh mẹ không tiếc tay, trong cơn tức giận, không kiểm soát được hành vi, anh Toàn lấy tảng đá đập vào đầu cha, khiến ông ngã xuống đất bất tỉnh, mang tội giết cha.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng giữa tháng 9/1999, anh Toàn, người Lạc Nam, Thương Lạc, Thiểm Tây, Trung Quốc có xích mích với cha mình. Hai cha con càng nói lại càng mẫu thuẫn, cuối cùng gây gổ dẫn đến bạo lực.
Mẹ anh Toàn thấy thế liền chạy vào ngăn cản, chằng ngờ càng ngăn, bố anh Toàn lại càng hung dữ, quyết tâm đánh đập con trai, đánh đập cả vợ.
Được biết, bố anh Toàn vốn nổi tiếng là người gia trưởng, nóng tính, chỉ cần trong lòng có chuyện không vui sẽ đánh đập vợ con để giải tỏa. Vì thế, không khí trong gia đình hiếm khi hòa thuận, vui vẻ. Đặc biệt, anh trai anh Toàn, vì bị cha đánh quá nhiều đã uống thuốc sâu tự tử, để lại bóng đen ám ảnh quá lớn đối với chàng thanh niên mới lớn.
Con lo tay giet cha, 19 nam sau, he lo choang vang...
Anh Toàn vốn đã xa cách với cha ruột, lại càng thêm chán ghét cuộc sống bạo lực trong gia đình. Khi thấy cha đánh mẹ không tiếc tay, trong cơn tức giận, không kiểm soát được hành vi, anh Toàn lấy tảng đá đập vào đầu cha, khiến ông ngã xuống đất bất tỉnh.
Ngay sau đó, biết mình đã gây đại họa, trong lúc mẹ chạy sang hàng xóm nhờ giúp đỡ, anh Toàn đã bỏ trốn khỏi nhà.

Mời quý vị xem video: Án mạng con giết cha và bà nội

Trong suốt khoảng thời gian sau đó, anh Toàn lưu lạc khắp nơi, lúc thì ở Hà Nam, khi đến tận Tân Cương, Mông Cổ để làm việc. Thậm chí anh còn ở rể ba lần, lần nào cũng đổi tên thành Trương Ngọc Phong hoặc Vương Ngọc Phong để trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát, mãi mới dám quay về quê hương.
Nhờ ngoại hình trung hậu, thành thật, lại chăm chỉ làm ăn, anh Toàn được nhiều người tin tưởng, cuộc sống trôi qua thuận lợi suốt 19 năm.
Mãi cho đến mới đây, cảnh sát điều tra lại những vụ án cũ, trong đó có cả vụ án con trai giết cha của anh Toàn. Trong lúc kiểm tra, rà soát giấy tờ, phát hiện ra thân phận thực sự của người đàn ông Vương Ngọc Phong, 44 tuổi, ở Thương Lạc.
Ngay lập tức, anh Toàn bị bắt, khiến mẹ anh vô cùng kích động, huyết áp tăng cao, phải đi viện cấp cứu.
Trước những chứng cứ không thể chối cãi, anh Toàn đã cúi đầu nhận tội và sẽ sớm phải trả giá cho hành động nông nổi thời trẻ của mình.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận