Con nhện "quỷ quái" xơi miếng mồi to ngang mình trong nháy mắt

Con nhện "quỷ quái" xơi miếng mồi to ngang mình trong nháy mắt

Khoảnh khắc con nhện lạc đà xơi tái miếng mồi to ngang mình bằng những hành động nhanh, gọn, chính xác tuyệt đối sẽ khiến bạn bất ngờ vì hóa ra nhện cũng là một kẻ săn mồi đáng gườm trong tự nhiên.

Mời quý vị xem video: Nhện lạc đà săn mồi

Bạn vẫn nghĩ rằng, trong tự nhiên những kẻ săn mồi mang tính biểu tượng phải là sư tử, báo hoa mai hay những con báo đói đi lang thang ở thảo nguyên châu Phi. Những sự thực thì loài nhện lạc đà cũng sở hữu kỳ năng săn mồi tuyệt đỉnh với những động tác nhanh, gọn chính xác tuyệt đối.
Nhện lạc đà được biết đến là loài động vật nguy hiểm bậc nhất trên thế giới. Nó có vẻ ngoài cực kinh dị không thể lẫn vào đâu được với rất nhiều lông lá và chiếc mồm gớm ghiếc.
Phần đầu của chúng có cấu tạo khá giống với bọ cạp, cơ chế sử dụng hàm cũng tương tự mang lại lực cắn rất lớn và có tiết ra nọc độc. Có thể dễ dàng nhận ra loài nhện này với tư thế khiêu khích của chúng khi bị tấn công trông rất đặc trưng.
Nọc độc của nhện lạc đà có thể khiến vùng da thịt xung quanh bị tổn thương dẫn đến hoại tử, nhiễm trùng máu. Trong trường hợp con người bị nhện lạc đà cắn, vết thương không được chữa trị một cách triệt để có thể dẫn đến nhiễm trùng và phải cắt bỏ hoặc nặng hơn có thể gây chết người.
Con nhện quỷ quái xơi miếng mồi to ngang mình trong nháy mắt
 Loài nhện lạc đà cũng sở hữu kỳ năng săn mồi tuyệt đỉnh với những động tác nhanh, gọn chính xác tuyệt đối.
Con nhện quỷ quái xơi miếng mồi to ngang mình trong nháy mắt
 Chiếc mồm gớm ghiếc của con nhện lạc đà.
Theo VTC News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận