Cuộc tình lãng mạn ngắn ngủi của cặp chó vàng đáng yêu

Cuộc tình lãng mạn ngắn ngủi của cặp chó vàng đáng yêu

Gặp nhau trong phút chốc rồi xa nhau một đời, chuyện tình lãng mạn nhưng siêu ngắn ngủi của hai chú chó vàng đáng yêu đến từ Trung Quốc đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. 

Cách đây không lâu, một cư dân mạng Trung Quốc trong khi ra ngoài dùng cơm bất ngờ phát hiện chuyện tình lãng mạn của chú chó vàng cưng nhà mình.
Ngày hôm đó, khi dắt theo chú chó cưng giống Shiba Inu vào tầng hai nhà hàng nổi tiếng để dùng bữa, chủ nhân của chú chó cưng chọn bàn gần tấm kính lớn, ý định vừa dùng bữa vừa quan sát náo nhiệt xung quanh.
Trong lúc ăn cơm, người chủ bỗng phát hiện, chó cưng của mình nhìn chằm chằm về phía cửa sổ đối diện, vẻ mặt rất tình cảm, giống như đắm chìm trong tình yêu, quên hết mọi thứ xung quanh.
Cuộc tình lãng mạn ngắn ngủi của cặp chó vàng đáng yêu
Đưa mắt theo hướng nhìn của chú chó cưng, người chủ phát hiện, phía đối diện là một con chó cưng khác cũng đang nhìn về phía bên này.
Hai chú chó cưng cứ thế nhìn nhau một lúc lâu, nhìn qua rất đáng yêu.

Mời quý vị xem video: Chó cưng đáng yêu như cục bông quấn lấy cô chủ

Thấy chuyện tình "yêu từ cái nhìn đầu tiên" của hai chú chó quá dễ thương, người chủ nhanh tay chụp cảnh tượng và đăng tải lên mạng xã hội kèm câu nói: "Khoảng cách xa nhất không phải là từ Nam cực đến Bắc cực mà chính là anh nhìn em nhưng em lại không biết anh là ai...".
Cuộc tình lãng mạn ngắn ngủi của cặp chó vàng đáng yêu
Ngay sau khi đăng tải, chuyện tình lãng mạn của hai chú chó cưng nhận được sự chú ý rất lớn, có người còn so sánh cảnh tượng này chẳng khác nào cảnh gặp nhau một năm một lần của Ngưu Lang - Chức Nữ, rất nhiều người đã liên tục hỏi chủ nhân của bài đăng rằng kết thúc câu chuyện như thế nào.
Ngay sau đó, chủ nhân bài đăng cho biết: "Nhìn nhau thâm tình đến mệt mỏi rồi cả hai đều tự quay về đi ngủ cho vơi đi nỗi buồn, yêu nhau không đến được với nhau".
Kiều Dụ (Theo ECOE)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận