Đại bàng như "bom cảm tử" đại chiến gấu nâu

Đại bàng như "bom cảm tử" đại chiến gấu nâu

Để bảo vệ tổ và những đứa con non nớt, cặp đôi đại bàng đã tự coi mình là "bom cảm tử", chúng tuyệt vọng lao về phía gấu nâu khổng lồ một cách vô cùng mạnh mẽ.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Jeff Schultz trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã ở khu vực gần Katmaier Wilderness Lodge của Alaska, vô tình ghi lại được cảnh tượng vô cùng kịch tính, khi một con gấu nâu đói mồi, dẫn theo đàn con tấn công một tổ chim đại bàng.
Đại bàng như bom cảm tử đại chiến gấu nâu
Nhiếp ảnh gia Jeff Schultz chia sẻ, con gấu nâu đói bụng tới mức không đợi được đôi đại bàng bố mẹ bay đi tìm thức ăn.
Cậy vào ưu thế sức mạnh, ngay khi phát hiện tổ chim đại bàng, gấu nâu khổng lồ lao đến ngay và quyết tâm săn giết đại bàng con. Trong lúc đó, ba con gấu con hướng ánh nhìn thận trọng về phía mẹ, theo dõi từng hành động nhỏ của mẹ.
Đại bàng như bom cảm tử đại chiến gấu nâu
Đã sớm nhận ra sự nguy hiểm khi mẹ con gấu nâu xuất hiện, đôi đại bàng lập tức tấn công gấu nâu khi thấy mãnh thú đói mồi tiến về phía tổ của mình. Để bảo vệ đại bàng con, cặp đôi đại bàng liên tục vỗ cánh, tạo ra tiếng ồn, thậm chí lao đến mổ vào đầu, vào cổ của gấu nâu.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật quyết chiến dữ dội

Thế nhưng, do quá đói khát, con gấu nâu khổng lồ không chịu dừng lại. Nó cũng có 3 đứa con phải nuôi, nó buộc phải hành động.
Đại bàng như bom cảm tử đại chiến gấu nâu
Hành động bất chấp của gấu nâu khiến cặp đôi đại bàng trở nên hoảng hốt. Cuối cùng, đôi đại bàng bố mẹ tự coi mình là "bom cảm tử", để bảo vệ tổ và những đứa con non nớt, chúng lấy đà rồi lao thật mạnh vào người gấu nâu một cách tuyệt vọng.
Kết quả, dưới dự phản công mãnh liệt của đôi đại bàng, con gấu nâu cuối cùng cũng rời đi, buông tha cho những con chim non vẫn còn đang run rẩy sợ hãi trong tổ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận