Đã mua đồ không trả tiền, người phụ nữ còn làm điều mất mặt này...

Đã mua đồ không trả tiền, người phụ nữ còn làm điều mất mặt này...

Ăn uống, mua sắm không chịu trả tiền, người phụ nữ bị bảo vệ và chủ quán chặn lại. Tuy nhiên, sau khi lời qua tiếng lại không giải quyết được vấn đề, người phụ nữ đã cởi sạch quần áo, nằm xuống đất ăn vạ, làm điều mất mặt. 

Câu chuyện người phụ nữ làm điều mất mặt xảy ra tại Chiết Giang, Trung Quốc. Một người phụ nữ vào siêu thị mua sắm nhưng không chịu trả tiền, bị chủ hàng chặn lại, tức giận to tiếng và làm ra hành động không ai có thể ngờ.
Cụ thể, người phụ nữ vào siêu thị mua sắm, ăn uống nhiều thứ, tuy nhiên, sau khi ăn uống no say, lựa đồ chán chê, người phụ nữ bỏ đi, không chịu trả tiền. Khi ra ngoài, liền bị chủ quán và nhân viên ngăn lại tại lối đi bộ.
Đã mua đồ không trả tiền, người phụ nữ còn làm điều mất mặt này...
Hai bên to tiếng, cãi vã qua lại, không ít người vây xem. Đúng lúc này, người phụ nữ thẹn quá hóa giận, trước mặt tất cả mọi người, cô nàng đột ngột cởi sạch quần áo, vứt luôn cả phụ kiện đi kèm, hoàn toàn lõa thể nằm thẳng xuống đất để ăn vạ.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ đi ăn trộm để giải sầu

Không thể làm gì hơn, nhân viên bảo vệ siêu thị và chủ quán phải gọi cảnh sát. Thế nhưng, khi cảnh sát đến nơi, đem quần áo và đồ dùng hàng ngày đưa cho người phụ nữ để che lại thân thể thì bất ngờ, người phụ nữ ném trả lại, một lần nữa tiếp tục hành động khỏa thân ăn vạ, khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì ngạc nhiên.
Nhiều người cho rằng người phụ nữ này thực sự đã đứt dây thần kinh xấu hổ. "Cô ấy là thiên hạ đệ nhất mặt dày, ăn uống, mua sắm không chịu trả tiền còn ăn vạ kiểu vô lối như thế này, quá đáng sợ!", "Tôi lại nghĩ đầu óc của người phụ nữ này có vấn đề, có thể bị thần kinh chẳng hạn, hoặc đã không còn dây thần kinh cảm giác nữa rồi", cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận