Đàn ông ít sử dụng bao cao su khi quan hệ với phụ nữ đẹp

Đàn ông ít sử dụng bao cao su khi quan hệ với phụ nữ đẹp

Trong mắt đàn ông, phụ nữ xinh đẹp nóng bỏng biết cách chăm sóc bản thân tốt, ít khả năng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục nên họ không cần phải dùng biện pháp bảo vệ khi sex.

Theo Washington Post, các nhà nghiên cứu tại Đại học Southampton và Đại học Bristol tại Anh đã tiến hành nghiên cứu trên 51 người đàn ông dị tính tuổi 19-61. Độ tuổi quan hệ tình dục lần đầu của họ trung bình là 18, người trẻ nhất là khi 13 tuổi và lớn nhất 30 tuổi. 4 người chưa từng quan hệ tình dục và có người cho biết đã quan hệ với khoảng 60 phụ nữ.

Được cho nhìn 20 bức chân dung đen trắng khuôn mặt phụ nữ, những người đàn ông này được hỏi có muốn quan hệ tình dục không an toàn với đối tác. Họ cũng được yêu cầu xếp hạng sức hấp dẫn, ước đoán bao nhiêu người đàn ông khác muốn có quan hệ tình dục với cô ấy, tỷ lệ cá cược khả năng mắc bệnh tình dục của đối tượng... Kết quả cho thấy khi ngắm nhìn những khuôn mặt xinh đẹp, đàn ông sẵn sàng quan hệ tình dục không an toàn. Họ tin rằng những phụ nữ hấp dẫn này ít có khả năng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Ảnh minh họa: nydailynews
Ảnh minh họa: nydailynews

Nghiên cứu này đi ngược lại các kết quả trước đây khi người đàn ông xác định mối tương quan giữa sự hấp dẫn và khả năng quan hệ bừa bãi dẫn đến bệnh tình dục ở phụ nữ. Với lần khảo sát này, trong con mắt của quý ông, phụ nữ xấu có nguy cơ mắc bệnh tình dục nhiều hơn người đàn bà đẹp và họsẵn sàng chấp nhận rủi ro để quan hệ không bảo vệ với phụ nữ hấp dẫn.

Các chuyên gia hy vọng nghiên cứu này giúp hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa sự hấp dẫn nhận thức, tình trạng sức khỏe tình dục và sử dụng bao cao su ở những người đàn ông dị tính. Tỷ lệ chấp nhận rủi ro để quan hệ không an toàn cao hơn ở đàn ông đang có đời sống tình dục chưa thỏa mãn hoặc còn trẻ tuổi.

Nghiên cứu được thực hiện sau khi tài tử 50 tuổiCharlie Sheen lên truyền hình tuyên bố phải chiến đấu với HIV trong nhiều năm. Công bố này của nam diễn viên vào tháng 11 năm ngoái gây chấn động làng giải trí và sức khỏe cộng đồng thế giới. Nam diễn viên Holywood thừa nhận đây là kết quả của hành vi quan hệ tình dục "vô trách nhiệm" với hàng nghìn phụ nữ,trong đó có vô số sao khiêu dâm, gái làng chơi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận