Đang pha trà trong bếp thì thấy cá mập "từ trên trời rơi xuống"

Đang pha trà trong bếp thì thấy cá mập "từ trên trời rơi xuống"

Theo Daily Mail, gia đình anh James Hill ở Whitstable, Kent, Anh đã gặp phải tình huống khá hy hữu khi thấy con cá mập mèo "từ trên trời rơi xuống".

Theo Daily Mail, gia đình anh James Hill ở Whitstable, Kent, Anh đã gặp phải tình huống khá hy hữu khi thấy con cá mập mèo 'từ trên trời rơi xuống."
James đang pha trà trong bếp thì bố anh là ông Colin chạy đến và thông báo có một con cá mập vừa rơi xuống bãi cỏ trong vườn.
Đang pha trà trong bếp thì thấy cá mập từ trên trời rơi xuống
Con cá mập mèo rơi xuống vườn nhà anh James Hill. (Nguồn: SWNS) 
Họ tin rằng con cá mập mèo dài 60cm chính là chiến lợi phẩm của một con chim mòng biển. Con chim mòng biển đã vô tình là rơi miếng mồi của mình khi bay qua nhà anh James.
"Tôi thực sự bị sốc khi thấy bố mình nói có con cá mập ở ngoài sân. Con cá mập gần như còn nguyên vẹn nhưng có thể đã bị chết vài ngày trước đó" - James chia sẻ.
Cá mập mèo trưởng thành có thể dài tới 3m và nặng khoảng 60kg. Cá mập mèo là loài chuyên ăn xác động vật tầng đáy, quanh quẩn ở những rặng san hô. Chúng khá hiền lành và không tấn công người. Loài cá mập này có lá gan rất lớn, chiếm tới 18% đến 25% tổng trọng lượng của cơ thể.
Theo Huy Đồng/Vietnamplus

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận