Đêm tân hôn, chú rể đành ngậm đắng vì lý do bất ngờ

Đêm tân hôn, chú rể đành ngậm đắng vì lý do bất ngờ

Vào đúng đêm tân hôn, cô dâu trẻ nhất quyết không chịu động phòng. Đến lúc chú rể phát hiện ra nguyên nhân, cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt, cùng cô dâu trải qua đêm tân hôn yên tĩnh. 

Theo thông tin đăng tải, anh Trần Quý Sinh, người Trung Quốc, vốn sinh ra trong một gia đình làm nông, tuy nhiên, cha mẹ anh lại là người cầu tiến. Hai vợ chồng chỉ có mình Quý Sinh là con, vì vậy cực kỳ nuông chiều, luôn nghĩ rằng tuy mình là nhà nông nhưng sau này cưới vợ cho con nhất định phải để dành thật nhiều của cải, giúp con trai lấy được người con gái mình yêu thích.
Vào năm Quý Sinh 16 tuổi, hai ông bà đã bắt đầu tích lũy của cải để cưới vợ cho con trai. Từ đó đến nay, qua nhiều năm cố gắng làm ăn, hai người đã tích lũy được số tài sản không nhỏ, có được danh tiếng trong vùng.
Dem tan hon, chu re danh ngam dang vi ly do bat ngo
Khi Quý Sinh 21 tuổi, cha mẹ chàng thanh niên liền nhờ bà mối tìm cho con trai một người vợ hiền. Không bao lâu sau, bà mối quả thực tìm được một cô gái xinh đẹp, dịu dàng cho Quý Sinh.
Hai người dưới sự sắp đặt của hai bên gia đình đã gặp gỡ, xem mắt. Vừa thấy nhau, Quý Sinh và bạn hẹn đã phải lòng nhau, một thời gian ngắn sau thì chính thức yêu đương và bàn tính đến chuyện trăm năm.
Mới đây, hai người đã chính thức kết hôn. Thế nhưng, sự lạ xảy ra vào đúngđêm tân hôn khi cô dâu nhất định không cho Quý Sinh động phòng.
Lấy làm lạ, Quý Sinh cố gắng gạn hỏi nhưng cô dâu mới xấu hổ, nhất định cúi đầu không nói, chỉ thi thoảng nhìn về phía cửa sổ với vẻ mặt bối rối.
Dem tan hon, chu re danh ngam dang vi ly do bat ngo-Hinh-2
Nhìn theo hướng nhìn của cô dâu, chàng trẻ cũng giật nảy mình, hiểu ra tất cả. Hóa ra, đứng ngoài cửa sổ, phía xa xa là hơn chục cặp mắt chăm chú nhìn vào phòng tân hôn của cô dâu, chú rể, không bỏ sót bất cứ cử động, lời nói nào của hai người.

Mời quý vị xem video: Cẩm nang để có đêm tân hôn tuyệt vời

Mới đầu, Quý Sinh còn tưởng rằng ai trêu đùa, dọa ma hai người, thế nhưng định thần nhìn lại, hóa ra đều là những người độc thân trong thôn, muốn thực hiện tập tục "nháo tân hôn", trêu ghẹo cô dâu chú rể để không khí thêm phần vui vẻ, náo nhiệt.
Hiểu ra được nguyên nhân vấn đề, tuy nhiên đã là phong tục cổ truyền, chàng trai trẻ Quý Sinh không thể làm gì khác. Mặc dù cảm giác xấu hổ và khó chịu, cuối cùng chàng trai cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt, tạm dừng mọi hoạt động đêm tân hôn để được riêng tư, an tĩnh.

Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận