Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000?

Điều gì sẽ xảy ra với nhân loại vào năm 3000?

Nhóm các nhà khoa học Hoa Kỳ do Rosalind McKnight đứng đầu đã tổ chức một số nghiên cứu khác nhau, cho phép biết những gì sẽ xảy ra với cuộc sống trong năm 3000.

Đến năm 3000, chúng ta sẽ có thể vượt qua thời gian.
Đến năm 3000, chúng ta sẽ có thể vượt qua thời gian.

Theo các nhà nghiên cứu, trong năm 3000, các cư dân của hành tinh chúng ta cuối cùng đã làm chủ không gian và sẽ du lịch vũ trụ mà không gặp vấn đề khó khăn nào.

Cũng vào thời gian này các cư dân trái đất sẽ cao hơn so với hiện nay, và do kết quả của sự dịch chuyển của cực bắc và cực nam, một phần các thành phố sẽ ở dưới nước.

Nhưng đó không phải là tất cả những gì đang chờ đợi nhân loại trong tương lai gần. Đến năm 3000, mọi người sẽ có thể để gặp gỡ với người ngoài hành tinh và có thể dễ dàng giao tiếp với các hành tinh khác.

Ngoài tất cả điều này, như McKnight đã nói, đến năm 3000, phòng thí nghiệm đặc biệt sẽ được thành lập trên thế giới, tại đó mọi người sẽ có thể vượt qua thời gian.

Trong tương lai, các nhà khoa học sẽ dạy cho con người thiết lập liên hệ giữa các hành tinh. Hơn nữa nhân loại sẽ học cách sử dụng năng lượng từ các trung tâm nội bộ, vì vậy sẽ có thể di chuyển từ điểm này của hành tinh đến nơi khác bằng năng lượng của lý trí.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận