Điều gì xảy ra nếu bạn 'yêu' nhiều lần một đêm?

Điều gì xảy ra nếu bạn 'yêu' nhiều lần một đêm?

Nam giới làm "chuyện ấy" quá nhiều sẽ dẫn tới cạn kiệt tinh trùng, giảm nồng độ nội tiết tố trong cơ thể, gây suy sinh dục.

- Bác sĩ cho hỏi quan hệ nhiều lần một đêm có sao không vì vợ chồng tôi cũng đang có kế hoạch sinh em bé (Trần Đình Mạnh, Hưng Yên).

Điều gì xảy ra nếu bạn yêu nhiều lần một đêm?

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn, Hà Nội, tư vấn:

- Nếu quan hệ tình dục quá nhiều sẽ gây cảm giác mệt mỏi, uể oải, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của cả hai người. Nam giới sinh hoạt vô độ còn dẫn tới cạn kiệt tinh trùng, giảm nồng độ nội tiết tố trong cơ thể, gây suy sinh dục.

Khi quan hệ nhiều, tinh trùng sinh ra chậm, phải làm việc với công suất lớn dẫn đến suy sinh dục, cạn tinh trùng. Nhiều bệnh nhân đã tìm đến chúng tôi để khám trong tình trạng gầy yếu, xanh lướt vì chứng suy sinh dục do quan hệ quá độ, không biết giữ gìn.

Không chỉ quan hệ tình dục mà thủ dâm nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúng gây ra cảm giác mệt mỏi, ngủ gà, gật, sụt cân vì mất sức sản xuất tinh dịch. Đặc biệt thủ dâm nhiều và quan hệ không điều độ, tinh trùng bị loãng, rất khó để thụ thai.

Nhiều người cho rằng quan hệ càng nhiều lần càng dễ có thai. Tuy nhiên, ngay cả trong khoảng thời gian được xác định dễ có bầu (thời gian rụng trứng) cả hai chỉ nên quan hệ 1-2 lần/ngày, thậm chí 2 ngày/lần. Thông thường, đàn ông phải mất 2-5 ngày mới bù lại đầy đủ chất lượng và số lượng tinh trùng.

Để biết về tần suất quan hệ chuẩn theo từng độ tuổi, bạn có thể căn cứ theo quy luật con số 9:

- Tuổi 20: 2 x 9 = 18 (tức là 1 tuần quan hệ 8 lần là vừa phải).

- Tuổi 30: 3 x 9 = 27 (tức là 2 tuần quan hệ 7 lần).

- Tuổi 40: 4 x 9 = 36 (tức là 3 tuần quan hệ 6 lần).

- Tuổi 50: 5 x 9=45 (tức 4 tuần quan hệ 5 lần).

- Tuổi 60: 6 x 9 = 54 (tức 5 tuần quan hệ 4 lần).

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận