Đọc nhật ký đẫm nước mắt của con, mẹ bàng hoàng sự thật về bạn trai

Đọc nhật ký đẫm nước mắt của con, mẹ bàng hoàng sự thật về bạn trai

Trong cuốn nhật ký, con gái cô kể rằng, trong lúc ngủ, bạn trai của mẹ đã lẻn vào phòng cưỡng hiếp cô bé.

Tại Kajang Perdana, Malaysia vừa xảy ra vụ việc đau lòng, người mẹ hơn 40 tuổi sau khi đọc nhật ký của con gái 12 tuổi mới phát hiện ra con gái ruột bị chính người bạn trai mà mình tin tưởng cưỡng hiếp nhiều lần mà lại không hề hay biết.
Cụ thể, người mẹ 44 tuổi, mải đi làm ăn xa nhà đã để con gái sống chung với người bạn trai mà mình đã qua lại 5 năm. Do quá tin tưởng nên người mẹ không hề đề phòng gì với người đàn ông đó. Cho đến ngày 9/8 vừa qua, khi về nhà thăm con, cô vô tình đọc cuốn nhật ký của con gái, nào ngờ, với những dòng tâm sự đầy nước mắt của con gái mình - người mẹ bàng hoàng phát hiện sự thật con gái cô đã bị tên bạn trai của mình cưỡng hiếp nhiều lần.
Doc nhat ky dam nuoc mat cua con, me bang hoang su that ve ban trai
Ảnh minh họa. 
'Trong cuốn nhật ký, con gái cô kể rằng, trong lúc ngủ, bạn trai của mẹ đã lẻn vào phòng cưỡng hiếp cô bé'. Cô bé bị tên yêu râu xanh là bạn trai của mẹ đó xâm hại 4 lần, lần cuối cùng là vào cuối tháng 7 vừa qua.
Đau lòng, người mẹ đi trình báo sự việc với cảnh sát vào ngay ngày hôm sau - 10/8. Cảnh sát đã bắt nghi phạm và tạm giam đến ngày 20/8 để điều tra sự việc.
Theo LA/Phụ Nữ News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận