Đôi chim thoát nanh chó rừng trong gang tấc

Đôi chim thoát nanh chó rừng trong gang tấc

Phát hiện chó rừng nhe nanh lao tới với tốc độ cao, đôi vội vã bay lên, kịp thời thoát khỏi đòn hiểm của kẻ tấn công.

Nhiếp ảnh gia Nikolay Plamenov ghi lại khoảnh khắc đôi chim ác là bay vụt lên cao để tránh khỏi lông vàng ở Shumen, Bulgaria, Story Trender hôm 31/1 đưa tin.

Chó rừng lông vàng bất ngờ nhe nanh lao về phía đôi chim ác là.
Chó rừng lông vàng bất ngờ nhe nanh lao về phía đôi chim ác là. (Ảnh: Caters News).

Đôi chim lập tức bay vụt lên để thoát thân.
Đôi chim lập tức bay vụt lên để thoát thân. (Ảnh: Caters News).

"Chúng tôi không ở châu Phi và không dễ bắt gặp những pha hành động trong thế giới hoang dã. Vì thế, chỉ riêng việc chụp ảnh chó rừng lông vàng cũng khiến tôi rất vui. Tuy nhiên, nó lại đột ngột lao tới chỗ những con chim ác là", Plamenov kể lại.

Chim ác là không phải con mồi mà chó rừng thường ăn và Plamenov cho rằng nó cũng không định săn lũ chim. "Tôi có cảm giác vì lý do nào đó mà lũ chim đã chọc tức chó rừng. Có thể sự xuất hiện của chúng khiến con vật nổi điên", anh nhận xét.

Chó rừng trông rất tức giận, thậm chí có lúc dường như sẽ vồ được đôi chim. Tuy nhiên, lũ chim rất thận trọng và nhanh nhẹn, chúng bay vụt lên thoát thân trong gang tấc. Con chó rừng cũng tỏ ra thoải mái trở lại sau khi lũ chim biến mất khỏi tầm mắt.

Plamenov rất thích chụp ảnh thiên nhiên hoang dã. Anh thấy may mắn khi bắt gặp con chó rừng lông vàng và không nghĩ có thể chụp được pha hành động như thế. "Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến cảnh tượng này và có thể chụp ảnh lại", anh chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận