Dứa khổng lồ với hình thù kỳ dị, nhìn "đỏ mặt" xuất hiện

Dứa khổng lồ với hình thù kỳ dị, nhìn "đỏ mặt" xuất hiện

Một cậu bé tại thành phố Tacloban, Philippines đã trồng 1 quả dứa sau siêu bão Haiyan vào năm 2013 và đến nay sự phát triển của quả dứa khổng lồ thật đáng kinh ngạc.

Những người dân tại thành phố Tacloban của Philippines vô cùng bất ngờ trước một loại dứa khổng lồ được trồng sau siêu bão Haiyan năm 2013. Thông tin này được phóng viên Jenette Friola - Ruedas của ABS - CBN ghi lại.
Dứa khổng lồ với hình thù kỳ dị, nhìn đỏ mặt xuất hiện
 Một cậu bé tại thành phố Tacloban, Philippines đã trồng 1 quả dứa sau siêu bão Haiyan vào năm 2013 và đến nay sự phát triển của nó thật đáng kinh ngạc.
Một cậu bé có tên Steve Nash Diaz đã trồng dứa sau trận bão Haiyan lịch sử đánh vào thành phố Tacloban. Khi đó, siêu bão này đã phá tan thành phố Tacloban với đỉnh điểm sức gió giật lên tới hơn 200 km/h.
Hàng ngàn người đã thiệt mạng với sức tấn công của cơn bão Haiyan. Số người chết ghi nhận được là 6.340. Thiệt hại về tài sản cũng rất lớn khi cơn bãi đã làm hư hại nghiêm trọng cho nhiều khu dân cư tại Tacloban.
Dứa khổng lồ với hình thù kỳ dị, nhìn đỏ mặt xuất hiện
Sau khi cơn bão tan, Steve đã quyết định trồng dứa gần nhà. Và có vẻ như thiên nhiên đã bù đắp những thiệt hại của cơn bão khi cho ra một loại trái cây đột biến có hình dạng vô cùng kỳ lạ và kích thước lớn. Quả dứa có kích thước gấp ít nhất 2 lần quả dứa bình thường. Không chỉ vậy, nó được bao bọc bởi một vòng lá lớn và khác biệt.
Dứa khổng lồ với hình thù kỳ dị, nhìn đỏ mặt xuất hiện
Quả dứa nổi tiếng của Steve đang sắp chín. Rất nhiều người đang tự hỏi không biết hương vị của nó sẽ như thế nào. Nhiều người cho rằng đây chính là một biểu tượng của sức sống tuyệt vời và sự hy vọng.
Theo nld.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận