Dùng xe tải mang gần 1 tấn tiền xu đi mua xe sang chảnh

Dùng xe tải mang gần 1 tấn tiền xu đi mua xe sang chảnh

Người đàn ông mang gần 1 tấn tiền xu với 150.000 đồng xu đến để mua một chiếc BMW trị giá 480.000 nhân dân tệ (1,6 tỷ đồng).

>>> Xem video "Mang gần 1 tấn tiền xu đi mua xe sang chảnh":
Một người đàn ông vừa khiến nhân viên cửa hàng xe hơi ở thành phố Đồng Nhân, Trung Quốc, kinh ngạc sau khi mang gần 1 tấn tiền xu đến để mua một chiếc xe BMW trị giá 480.000 nhân dân tệ (1,6 tỷ đồng).
Theo trang Oddity Central, người đàn ông từng làm tài xế xe buýt và tích lũy được số tiền xu này trong nhiều năm làm việc.
Dung xe tai mang gan 1 tan tien xu di mua xe sang chanh
Thay vì đổi tiền xu thành tiền giấy mệnh giá lớn hơn, người đàn ông giữ chúng trong nhà, hy vọng một ngày nào đó sẽ dùng số tiền này để mua chiếc xe mơ ước.
Sau khi nhìn thấy một chiếc BMW mới, người đàn ông quyết định đã đến lúc mua ô tô. Anh gọi bạn bè đến nhà và họ mất bốn ngày để đếm số tiền này, mang lên xe tải chở đến cửa hàng xe hơi.
Tại đây, các nhân viên cửa hàng đã phải gọi ngân hàng đến giúp đếm tiền.
Ngay cả với sự giúp đỡ của 11 nhân viên ngân hàng và một máy đếm tiền, quá trình này vẫn kéo dài hơn 10 tiếng. Theo một video do Pear Video đăng tải, các nhân viên đếm được 150.000 đồng xu, tổng cộng nặng hơn 900 kg.
Theo Trà My/ Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận