Gái trẻ giả say để trai "động lòng" đỡ dậy và cái kết "cười lộn ruột"

Gái trẻ giả say để trai "động lòng" đỡ dậy và cái kết "cười lộn ruột"

Không những không được cứu, cô gái trẻ còn trở thành trò cười cho người khác vì hành động quá bạo dạn của mình. 

Thông thường, những cô gái trẻ khi đi tiệc tùng rất sợ bị chuốc say rồi bị yêu râu xanh xâm hại. Thế nhưng vài ngày trước, tại một quán bar thuộc Nam Ninh, Quảng Tây xảy ra sự việc hy hữu, một cô gái trẻ uống say ngã ra đường nhưng tất cả mọi người, trong đó có nhiều thanh niên không hề có phản ứng.
Theo thông tin đăng tải, cô gái có tuổi đời còn trẻ, dáng người cao, mặc áo phông hồng, quần cộc, sau khi đi ra từ quán bar liền chân nam đá chân xiêu giống như đã say mất kiểm soát. Vài phút sau, cô gái ngã ra đường trong tư thế không hề phòng bị. 
Gai tre gia say de trai
Mời quý độc giả xem video: Tuyệt chiêu thoát chết của cô gái trẻ:
Đúng lúc đó, có ba nam thanh niên đi qua. Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, lo lắng cô gái trẻ sẽ gặp chuyện không may, có thể gặp tên háo sắc, biến thái mà thiệt thân, cả ba liền dừng lại, sau đó gọi điện thoại cấp cứu. 
Họ cũng không bỏ đi ngay sau khi gọi điện thoại mà ngồi thành hàng ngang, đợi nhân viên y tế và nhân viên cứu hộ đến. Trong lúc ngồi, cả ba nói chuyện khá rôm rả. Chỉ là tuyệt nhiên không tự mình tới kiểm tra tình trạng của cô gái và nâng cô dậy. 
Gai tre gia say de trai
Sau khi nhân viên y tế chạy tới hiện trường thì mới phát hiện, hóa ra cô gái không hề bị say thật, chỉ là làm bộ say sưa, ngã lăn ở ven đường, hy vọng có chàng trai nào đó tốt bụng sẽ đỡ cô dậy và đưa đi. Chẳng ngờ rằng, cả ba nam thanh niên đều không hề động lòng với mình, không muốn đỡ dậy cũng không nghĩ tới chuyện xâm hại cô gái.
Sau khi câu chuyện trớ trêu được đăng tải trên mạng, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý. Có người cho rằng: "Cô gái trẻ này đã mất đi tự trọng rồi. Thể trọng thế kia, thực sự tôi cũng không đỡ dậy nổi". Bên cạnh đó cũng có người trêu đùa rằng: "Những nam sinh này thực sự rất quân tử, chính trực. Chỉ đáng thương cho cô gái, tưởng được nâng dậy cuối cùng chưa từng khiến con trai để ý. Thực sự là chua xót, xấu hổ".
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận