Gặp dấu hiệu này, chắc chắn năm mới 2017 sẽ giàu to

Gặp dấu hiệu này, chắc chắn năm mới 2017 sẽ giàu to

Chỉ cần một trong những dấu hiệu may mắn dưới đây xảy ra với bạn thì chắc chắn bạn sắp "giàu to" hoặc đón nhận một tình yêu lãng mạn, đối với những người còn độc thân.

Nhiều người tin rằng, có những sự việc rất hiếm khi xảy ra nên mỗi lần nó xuất hiện thì đều có lý do và mang những ý nghĩa đặc biệt.
Nếu một trong những dấu hiệu may mắn dưới đây xảy ra trong cuộc sống của bạn thì rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn sắp gặp may mắn về tiền bạc hoặc tình yêu .
Có bướm bay vào nhà
Gap dau hieu nay, chac chan nam moi 2017 se giau to
Chúng ta thường hay quan niệm khi bướm bay vào nhà có nghĩa là "các cụ về" nhưng theo dân gian khi bướm bay vào nhà là dấu hiệu của may mắn báo hiệu bạn sắp gặp được quý nhân. Con bướm bay vào nhà có màu sắc tươi sáng sẽ mang tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Nếu là con bướm màu đen, xám báo hiệu công việc hoặc nghề nghiệp sẽ có quý nhân phù trợ. Vì thế, khi có bướm vào nhà, bạn đừng xua đuổi, bắt hay vô tình giết nó, nếu làm như thế sẽ giảm vận may của bạn đấy!
Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái
Thông thường, nếu biểu hiện phong thủy ngôi nhà không tốt, người trong nhà có chuyện không vui, bệnh tật thì cây cối hay vật nuôi trong nhà cũng cùng "tâm trạng" ủ dột, héo tàn. Nhưng ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm chồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Vì thế, hãy thường xuyên chăm sóc cây trồng, vật nuôi trong nhà để ngôi nhà bạn lúc nào cũng có lộc.
Ai đó cho bạn tiền vào ngày may mắn của bạn...
Gap dau hieu nay, chac chan nam moi 2017 se giau to-Hinh-2
Nó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn, đó là những ngày hợp với tuổi của bạn. Có thể tìm thấy ngày này trong lịch vạn niên. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là “đồng tiền may mắn”.
Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc một người nào đó đem lại cho bạn một tin tốt lành có lợi lớn cho dự án hay công việc của bạn.
Gặp mưa bóng mây
Người ta cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Đó là khi nó cho bạn thấy cầu vồng trên bầu trời. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của quý nhân.
Nếu bạn sinh con vào ngày cũng vậy, thì đó là một dấu hiệu của một cuộc sống tuyệt vời. Và nếu như bạn kết hôn trong ngày này thì bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống rất tốt lành.
Gặp rắn
Gap dau hieu nay, chac chan nam moi 2017 se giau to-Hinh-3
Cũng là một dấu hiệu của may mắn. Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay gọi là có Quý nhân giúp đỡ). Đừng bao giờ cố gắng để gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Dù bạn làm gì, không bao giờ được giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự trốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người.
Mơ thấy tiền:
- Mơ nhặt được tiền bằng vàng thường là bạn sắp có tài lộc.
- Mơ nhặt được tiền bằng bạc là bạn sắp có phiền phức.
- Mơ nhặt được tiền bằng đồng là bạn sắp có khó khăn.
- Mơ nhặt được tiền giấy là bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp.
- Mơ nhặt được kim cương, bạn sẽ buồn bực, làm ăn thua lỗ.
- Trong giấc mơ bạn nhìn thấy tiền, biểu thị bạn đang khát khao thực hiện được một điều gì đó lớn lao
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Ngọc An/Khỏe và Đẹp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận