Giận nhân tình, người mẹ quỷ dữ làm điều không thể ngờ nổi

Giận nhân tình, người mẹ quỷ dữ làm điều không thể ngờ nổi

Vì giận dỗi nhân tình, người mẹ quỷ dữ đã tàn nhẫn đánh đập con gái rồi quay phim lại để gửi cho nhân tình dằn mặt, đòi hỏi người đàn ông gửi thêm tiền nuôi con.

Gần đây, tại huyện Na Pha, khu Bách Sắc, Quảng Tây, Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu. Một phụ nữ vì giận dỗi nhân tình đã tàn nhẫn đánh đập con gái rồi quay phim lại để gửi cho nhân tình dằn mặt. Đáng nói, người mẹ quỷ dữ này từng có chồng.
Người mẹ độc ác đó là cô Long, sống tại huyện Na Pha, khu Bách Sắc, vốn là một phụ nữ có chồng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô Long vẫn không chịu an phận mà phát sinh quan hệ ngoài luồng với anh Hoàng, một người đàn ông khác. Hai người thậm chí còn có với nhau 2 đứa con gái.
Vì công việc, anh Hoàng thường xuyên phải đi xa quê. Không chịu được sự vắng vẻ và muốn đòi thêm tiền nuôi con, cô Long đã nghĩ ra cách đánh đập con gái thậm tệ và quay phim lại, gửi cho nhân tình để dằn mặt.
Gian nhan tinh, nguoi me quy du lam dieu khong the ngo noi
Trong đoạn phim cô Long gửi cho anh Hoàng, người mẹ này không chỉ đánh chửi hai con gái nhỏ tuổi của mình thậm tệ, còn lấy chân đạp vào đầu của hai bé, hành vi vô cùng tàn nhẫn.
Sau khi nhận được đoạn video do cô Long gửi, anh Hoàng sợ hãi hai con gái nhỏ gặp chuyện chẳng lành đã báo cáo cảnh sát đồng thời chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.
Nhận được tin báo, cảnh sát đến nhà cô Long để làm rõ mọi chuyện thì được cô Long cho biết, lý do khiến cô đánh đập hai con gái tàn nhẫn là vì "hai đứa nhỏ quá bướng bỉnh, hơn nữa có tranh chấp về sinh hoạt phí với cha của hai đứa".
Cô Long cũng nói thêm rằng, vì muốn tình nhân quan tâm đến cuộc sống của ba mẹ con cô, cô mới quyết định quay video đánh đập con gái, hy vọng sẽ khiến tình nhân chú ý.
Về phía anh Hoàng, anh cho biết, mặc dù cô Long có chồng thế nhưng quan hệ của anh và cô Long ai cũng biết, kể cả chồng của cô Long. Lần này, vì cô Long muốn ly dị chồng, đòi thêm tiền của anh, anh không chịu nên mới phát sinh sự việc.
Hiện, cảnh sát đang điều tra thêm, nếu như cô Long có tiền sử ngược đãi trẻ em, chắc chắn sẽ bị khởi tố theo khung của bộ luật hình sự.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận